0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:37 30/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi độ tiện nghi và khả năng làm mát rộng đem lại. Cùng mình khám phá top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic đáng mua nhất của Điện Máy Thiên Phú để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần Panasonic F-60WWK-S sở hữu thiết kế tinh tế gam màu trắng phối xám thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng mang lại thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn.

Quạt trần 5 cánh giá rẻ F-60WWK-S vận hành với công suất lớn 76w sử dụng 7 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết ,đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình.Chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài ra,quạt trần Panasonic F-60WWK-S đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ để điểu khiển mà không cần đến tận nơi của hộp số.Quạt được tích hợp chế độ hẹn giờ với khung giờ rộng 1h-8h người dùng sẽ chủ động hơn khi sử dụng tránh lãng phí hư hỏng động cơ.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng quạt bởi Panasonic tích hợp vào quạt Panasonic F-60WWK-S 3 cấp độ an toàn khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn tránh những trường hợp rủi ro xảy ra cho ngườu dùng.

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là quạt trần Panasonic F-60TDN sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, gam màu trắng phối bạc tạo điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TDN vận hành với công suất 30w cùng 9 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết , đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của cả gia đình.Với chức năng tạo gió tự nhiên Uragi mang lại làn gió mát mẻ sảng khoái tại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

Quạt trần 5 cánh F-60TDN đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí,góc độ khác nhau để điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số.Tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng,tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đặc biệt,chiếc quạt trần Panasonic F-60TDN trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) hiện đại điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.Quạt sử dụng động cơ cao cấp, vận hành êm ái,bền bỉ,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh.

3.Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60DGN

Top 3 quạt trần 5 cánh giá rẻ Panasonic đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DGN sở hữu thiết kế thời thượng với gam màu đen điểm nhấn là trang bị đèn Led giữa quạt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.Đèn Led có thể thay đổi theo 4 chế độ màu và 3 mức ánh sang cực tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60DGN vận hành với công suất lớn 73w cùng 10 cấp độ gió cho lưu lượng gió lớn 300m3/phút không chỉ đáp ứng điều kiện thời tiết mà đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng làm mát hiệu quả nhanh chóng cả không gian rộng.Hơn cả là tính năng đổi chiều quạt quay hỗ trợ làm mát nhanh chóng khi kết hợp với điều hoà nhà bạn.

Đặc biệt,chiếc quạt trần 5 Cánh F-60DGN trang bị remote điều khiển tiện lợi đầy đủ tính năng chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.Chế độ hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng cho bạn chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.Không chỉ có remote cầm tay,chiếc quạt trần Panasonic này còn có thể kết nối qua ứng dụng Panasonic trên điện thoại và kết nối Wireless 2.4 GHz cực tiện lợi.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DGN sử dụng động cơ DC thế hệ mới hiện đại cho quạt làm mát hiệu quả vận hành êm ái,độ bền cao,độ ồn thấp mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

Trên đây là top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo.Mong rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được chiếc quạt trần 5 cánh chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook