0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 quạt Mitsubishi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:13 27/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi cho ra mắt sản phẩm quạt điện chất lượng với rất nhiều mẫu mã, tiện ích hiện đại khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào, tham khảo ngay top 3 quạt Mitsubishi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú mà mình giới thiệu dưới đây nhé.

1.Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA

TOP 3 quạt Mitsubishi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí số 1 phải kể đến là chiếc quạt đứng Mitsubishi LV16-RA sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn, có tới 4 gam màu: xám nhạt, xám đậm, màu xanh, màu đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình.

Quạt Mitsubishi LV16-RA vận hành với công suất 48w sử dụng động cơ vỏ kín tra dầu động cơ giúp quạt làm mát nhanh chóng hiệu quả cho không gian phòng của bạn. Quạt đi kèm remote tiện lợi đầy đủ chế độ giúp bạn có thể đứng từ nhiều vị trí vẫn có thể điều chỉnh mà không cần đến tận nơi thân quạt.

Bên cạnh đó, quạt cây Mitsubishi LV16-RA còn trang bị tiện ích như chức năng cài đặt có thể hẹn giờ bật hoặc tắt với khung giờ rộng ( 1-2-4-8h) cho bạn chủ động hơn đồng thời tiết kiệm điện năng mỗi khi quên tắt quạt.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

2.Quạt Treo Tường Mitsubishi W16-RA

TOP 3 quạt Mitsubishi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Không thể không kể đến là chiếc quạt treo tường Mitsubishi W16-RA với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với không gian nhỏ như phòng ngủ, lớp học thêm,… Quạt có 2 màu xám trắng và xám đậm cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA sở hữu công suất 47W, 3 cánh quạt đường kính cánh quạt 40 cm tạo lưu lượng gió mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo hoạt động êm ả, giúp làm mát hiệu quả trên không gian rộng.

Chiếc quạt giá rẻ Mitsubishi W16-RA trang bị remote điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí, khoảng cách khác nhau. 3 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng, nhanh chóng xua tan không khí oi bức của mùa hè.

Chức năng hẹn giờ tiện lợi của quạt điện Mitsubishi W16-RA giúp người dùng chủ động hơn, không bị lãng phí điện năng khi quên tắt quạt. Quạt sử dụng mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

3.Quạt Trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5

TOP 3 quạt Mitsubishi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là chiếc quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 không thể không nhắc đến trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Quạt trần 5 cánh C56-RA5 có 2 màu trắng và đen cho người dùng dễ dàng phối hợp với không gian nội thất nhà bạn.

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 vận hành với công suất 65w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mát của người dùng. Sải cánh lớn giúp làm mát hiệu quả không gian rộng, xua tan không khí oi bức của mùa hè.

Quạt Mitsubishi C56-RA5 trang bị điều khiển từ xa. Nhờ đó bạn dễ dàng điều khiển quạt hơn, bạn không cần phải ra tận hộp số mà vẫn có thể chỉnh quạt theo ý mình. Chức năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn chủ động hơn mỗi khi sử dụng quạt.

Đặc biệt, chiếc quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 trang bị nhiều tính năng an toàn: Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 3 quạt Mitsubishi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại tiện ích mà giá thành của những chiếc quạt này rất hợp túi tiền và đáng để bạn xem xét sở hữu cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook