0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Nồi chiên không dầu dung tích lớn được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 14:59 01/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu là ngành hàng càng ngày được người dùng quan tâm bởi tính ứng dụng cao và tiện ích mang lại cho người dùng. Đâu là những model nồi chiên không dầu có dung tích lớn được quan tâm nhất.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

Top 3 Nồi chiên không dầu dung tích lớn được ưa chuộng nhất

Kalite là nhãn hiệu nồi chiên không dàu được quan tâm bởi dung tích nồi thuộc phân khúc lớn. Với dung tích lên đến 15l, Nồi chiên Kalite KL-1500 là top sản phẩm được quan nhất tại Điện máy Thiên Phú bởi dung tích lớn và độ đa dạng của phụ kiện đi kèm với nôi.
Trong mối sản phẩm đi kèm là một khay chống bắn dầu bảo vệ dây mayso, một khay inox hứng dầu thừa, hai khay nướng chống dính, phụ kiện nướng gà, vịt, lồng chiên tròn, phụ kiện hỗ trợ lấy thực phẩm từ lò,…
Lòng nồi được thiết kế hoàn toàn bằng inox 304, dễ dàng vệ sinh nồi, mang lại độ bền bỉ cho nồi trong suốt thời gian dài sử dụng.
Chương trình nấu đa dạng, với 10 chương trình nấu chuyên sâu công suất nấu cao lên đến 1700W, ngoài những chương trình được setup sẵn, khách hàng vẫn có thể chọn mức nhiệt và thời gian nấu thủ công với mức nhiệt lên đến 200 độ C, thời gian hẹn giờ lên đến 60 phút.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

Top 3 Nồi chiên không dầu dung tích lớn được ưa chuộng nhất

Không lạ lẫm khi nồi chiên không dầu của Kalite lại gop mặt trong list sản phẩm với dung tích có dung tích lớn. Nồi chiên Kalite KL-1200 có dung tích lên đến với thiết kế dơn giản nhẹ nhàng và trang nhã hơn, Tone mùa đen lm chủ đạo và đan xen màu xám bạc inox khỏe khoắn, đây xứng đáng là trợ thụ đắc lực cho căn bếp của bạn.
Lòng nồi được cấu tạo bằng inox 304 chắc chắn, dễ dàng vệ sinh cũng như bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài.
Hãng vẫn hộ trợ khách hàng với dàn phụ kiện đầy đủ bao gồm khay chắn dầu, khau hứng dầu thừa, khay nướng chống dính, dụng cụ nướng gà vịt, lồng chiên, phụ kiện hỗ trợ,…
Đặc biệt tại Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 là công nghệ Rapid Air cho phép nướng đối lưu, nhiệt tỏa hết khoang nồi, cho phép thức ăn chín đều, chính nhanh và giàu dinh dưỡng.

Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91

Top 3 Nồi chiên không dầu dung tích lớn được ưa chuộng nhất

Philips là một trong những nhãn hiệu chuyên về đồ gia dụng đến từ Thụy Điện, có độ phủ rộng taik các điện máy và được sự tin dùng và lựa chọn của người dùng, Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91 là một trong những model hiếm hoi của hãng khi có dung tích lên đến 7.3l, phù hợp với những gia đình có 4 đến 6 thành viên,
Thân nồi cấu tạo nhỏ gọn, sang trọng với tone màu đen sáng bóng, phù hợp đa số các không gian bếp mà không tốn diện tích và không gian bếp.
Bảng điều khiển bố trí hợp lý tích hợp bao gồm nút nhắn điện tử, núm vặn cơ và màn hình hiển thị led hiển rõ ràng 5 chức năng nấu được set up sẵn, cho phép chọn và nấu nướng đơn giản và dễ dàng hơn.
Nồi có công suất nấu cao lên đến 2200W, sở hữu công nghệ TurboStar nồi chiên có thể cho nhiệt lượng cao tỏa đều và đối lưu trrong khoang nồi, hỗ trợ thức ăn chính đều. nhanh, giòn rụm, đẹp mắt bên ngoài, mềm ẩm và giàu chất dinh dưỡng bên trong.

Nồi chiên không dầu đang là một trong những công cụ nhà bếp có tính ứng dụng cao và là trợi thủ đắc lực cho chúng ta trong căn bếp. Với chức năng đa dạng tính ứng dụng và tiện ích mang lại ở mỗi sản phẩm, thay thế nhiều dụng vụ nấu nướng phức tạp và truyền thống, mang lại tiện ích cho lối sống xanh và có lợi cho sức khỏe.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook