0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút mùi âm tủ Bosch được mua nhiều nhất 2023 tại Thiên Phú 

Ngày Đăng: 15:36 06/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Bosch vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi công năng vượt trội mà lắp đặt gọn gàng, thẩm mỹ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 model được mua nhiều nhất 2023 tại Thiên Phú.

1. Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL

Máy hút mùi Bosch DHL755BL được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội. Máy được thiết kế kiểu âm tủ lắp đặt tối ưu không gian và có tính thẩm mỹ cao. Kích thước chiều ngang 70cm dễ lắp đặt trong mọi không gian. Bảng điều khiển dạng nút gạt dễ dùng nằm ngay phía dưới thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó còn có lưới lọc bằng nhôm 8 lớp dày dặn giúp lọc và ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL

Model máy hút mùi âm tủ Bosch này có công suất tối đa đạt 630m3/h với 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi khi nấu ăn. Sử dụng tốc độ hút phù hợp không những đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Thiết bị sử dụng động cơ tuabin hoạt động mạnh mẽ, thời gian hút nhanh hơn và làm việc rất êm với độ ồn tối đa chỉ khoảng 58dB.

2. Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50

Cùng là kiểu máy âm tủ nhưng máy hút mùi Bosch DFT63AC50 không chìm hoàn toàn vào bếp mà sẽ lồi ra một phần. Kích thước máy nhỏ hơn với chiều ngang khoảng 60cm nhưng lại có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng giúp tối ưu không gian mà vẫn hút mùi hiệu quả. Vỏ máy được làm từ inox không gỉ, bền bỉ và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50

Bosch DFT63AC50 được sản xuất tại Italia có thể coi là máy hút mùi bếp mini vì kích thước khá nhỏ gọn và công suất cũng vừa phải, thích hợp với những căn bếp diện tích không quá lớn như chung cư. Công suất tối đa của model này là 368m3/h với 3 tốc độ hút dễ dàng điều chỉnh bằng hệ thống điều khiển dạng nút nhấn nằm một bên hông. 

Hai chế độ là hút đẩy trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính đều cho hiệu quả hút khử triệt để. Lưới lọc dầu mỡ 8 lớp lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn và có thể tháo rời để vệ sinh khi cần thiết. Độ ồn tối đa của sản phẩm khi hoạt động là 68dB, không phát ra tiếng ồn lớn gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên.

3. Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG

Model máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhìn qua cũng khá giống với model ở trên và thực tế chúng cũng có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên sản phẩm này được sản xuất tại Đức, xuất xứ “made in Germany” là một điểm cộng lớn trong mắt người dùng. Máy cũng được thiết kế nhỏ gọn với chiều ngang 60cm có thể kéo ra – trượt vào khi dùng.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có công suất thấp hơn một chút, tối đa 380m3/h. Mức độ này tuy không lớn nhưng đảm bảo làm việc hiệu quả, cuốn đi tất cả các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng như mùi tanh thịt cá, mùi dầu mỡ hay các món ăn có mùi đặc trưng khác. Thiết bị cũng có tổng cộng 3 chế độ hút đem đến sự tiện lợi cũng như không gian sống trong lành cho gia đình. Bảng điều khiển nút nhấn cũng nằm một bên hông và độ ồn tối đa khi hoạt động cũng ở mức 68dB.

Hiện tại cả 3 sản phẩm máy hút mùi âm tủ Bosch này đều có bán tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook