0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước nên mua hiện nay 2024

Ngày Đăng: 23:09 21/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều model máy giặt khác nhau, khiến cho việc lựa chọn trở nên khó khăn. Để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Samsung cửa trước nên mua hiện nay 2024.

Việc lựa chọn một chiếc máy giặt Samsung phù hợp có thể đem lại nhiều lợi ích cho việc làm sạch và sự tiện lợi trong việc giặt giũ hàng ngày

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CB944DGB/SV

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt Samsung 12kg WW12CB944DGBSV được thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại với gam màu đen sang trọng, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Samsung WW12CB944DGBSV đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình trên 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt đến 12 kg.

máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg

Bên cạnh đó, máy giặt giúp giặt sạch hiệu quả với công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Sử dụng cảm biến để nhận biết được chất liệu vải. Tối ưu bong bóng siêu mịn để loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu. EcoBubble loại bỏ vết bẩn khỏi áo quần hiệu quả hơn 24%, hạn chế hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%, tiết kiệm đến 70% điện năng.

WW12CB944DGB/SV được đánh giá cao về hiệu quả diệt khuân. Nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn, đánh bay vết bẩn đáng kể. Đồng thời tiêu diệt vi khuẩn đến 99.9% và loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ VRT Plus™ thiết kế khung máy giặt có độ ổn định cao, cho việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm tiếng ồn tạo ra khi giặt đến 30%.

Máy giặt Samsung cửa trước 12kg WW12CB944DGBSV với động cơ Digital Inverter. Cho máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Hơn nữa, động cơ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể, giảm chi phí điện hàng tháng.

Khi cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại, bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt Samsung Inverter 12 kg này từ xa tiện lợi. Với phần mềm Smart Check, bạn có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy giặt nhanh chóng hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Vị trí thứ 2, máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV với thiết kế cửa trước tiện lợi, gam màu inox sang trọng, cùng những công nghệ tiện ích hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sở hữu khối lượng giặt lên đến 9.5 kg, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Với công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan chất giặt tẩy với sự kết hợp giữa khí và nước. Tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần, đánh bật các vết bẩn cứng đầu hiệu quả tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Thổi hơi nước ở nhiệt độ cao từ đáy lồng giặt lên vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Góp phần loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi áo quần.

Với trang bị động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Máy này giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường sử dụng chổi than. Hơn thế, công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt Samsung với thiết kế khung máy tối ưu mang lại sự ổn định cao hơn. Đi cùng với bộ cảm biến độ rung ồn, giảm rung ồn hiệu quả đến 30% kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

3. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke hiện đại. Sản phẩm sẽ dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong khu vực giặt giũ của gia đình bạn. WW11CGP44DSH/SV có bảng điều khiển thông minh AI Control, có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp mà bạn không cần phải thao tác nhiều.

máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV 11kg

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Wash thông minh. Đem lại hiệu quả giặt sạch hoàn hảo nhất mà không phải tính toán nhiều. Sử dụng linh hoạt 5 loại cảm biến để nhận biết được khối lượng, chất liệu và độ bẩn quần áo. Máy sx tự động tối ưu lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt xả phù hợp. Quần áo sẽ được làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt giũ cho bạn.

Hãng Samsung sở hữu công nghệ AI Dispenser tự động phân bổ nước giặt, nước xả. Ngăn chứa này có thể tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả một cách chính xác theo độ bẩn và khối lượng quần áo. Công nghệ này đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo cao nhất và tiết kiệm chất giặt tẩy đáng kể.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW11CGP44DSHSV có kiểu dáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các hộ gia đình đông thành viên, trên 7 người.

Trên đây là những thông tin về Top 3 máy giặt Samsung cửa trước nên mua hiện nay 2024. Mỗi model đều có những ưu điểm và tính năng riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của từng người. Qua đó, bạn đã có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất để đảm bảo hiệu suất giặt tốt và tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook