0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng

Ngày Đăng: 23:10 11/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng tiện lợi, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo. Hãy cùng khám phá Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng để chọn ra chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình bạn.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.450.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 9kg FB1209S6W được thiết kế với phong cách tối giản, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Góc cạnh chăm chút tỉ mỉ, màu trắng trang nhã tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng và thẩm mỹ. FB1209S6W sở hữu khối lượng giặt tối đa 9kg, thích hợp dùng cho gia đình có khoảng 5 thành viên. Bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy hơn.

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng

Máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ. Cho hiệu quả giặt sạch quần áo tốt, máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm. Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng..

Máy giặt LG cửa trước FB1209S6W giúp bạn luôn tự tin mặc đồ vì biết rằng tất cả mạt bụi và vi khuẩn đều đã được loại bỏ bằng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng bám dính trên đồ. Hơi nước cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm các nếp nhăn để bạn là ủi dễ dàng hơn sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt Tub Clean với lực xoáy nước mạnh mẽ giúp đánh bật các bụi bẩn, xơ vải, nấm mốc bám trong lồng giặt. Tính năng này cũng giúp lồng giặt giữ sạch sẽ, tiết kiệm chi phí vệ sinh lồng giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá: 10.150.000₫

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA mang kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch, tinh tế. Nhờ đó san phẩm sẽ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người trở lên thì máy giặt LG này với khối lượng giặt 11 kg này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng

Thiết kế máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy giúp người dùng dễ dàng chọn được chương trình mong muốn. Nắp máy làm từ bằng kính cường lực trong suốt, chịu lực tốt và quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Mang đến cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống tốt hơn. ĐMáy sử dụng vòi xả nước mạnh kết hợ việc lồng giặt xoay và vắt với tốc độ nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy giặt LG cửa ngang FV1411S4WA giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt mà còn mang đến khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Hơn thế nữa, động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp hạn chế rung lắc, tiếng động ồn ào, khó chịu khi máy hoạt động.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng LG ThinQ ở bất kì đâu vô cùng tiện lợi. Với tính năng hẹn giờ giặt, bạn có thể cài đặt thời gian cho máy giặt bắt đầu hoạt động phù hợp với nhu cầu giặt. Tiện ích này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Giá:11.950.000₫

Vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 12kg FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với chất liệu vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện bên bỉ, hạn ché trầy xước trong quá trình giặt. Tổng thể máy mang gam màu xám nhạt thời thượng, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian. Với khối lượng giặt 12 kg, chiếc máy giặt LG này thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Máy giặt được thiết kế 14 chương trình đa dạng, đáp ứng nhu cầu giặt từng loại vải và nhu cầu giặt giũ.

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash360 tiên tiến. Sử dụng áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, làm tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào trong áo quần. Loại bỏ vết bẩn tối ưu và giúp cho chu trình giặt kết thúc nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Hãng LG tích hợp cho máy giặt LG inverter FV1412S3PA công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng cảm biến để nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải, sau đó máy sẽ điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước sử dụng. Mang lại hiệu quả giặt sạch cao nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Với khả năng kết nối wifi, người dùng có thể điều khiển các chức năng máy giặt và kiểm soát điện năng tiêu thụ của thiết bị qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại từ xa một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, nhiều tiện ích hiện đại và hiệu quả giặt sạch vượt trội, Top 3 máy giặt LG inverter này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian sống để nâng cao chất lượng giặt giũ và chăm sóc tối ưu cho quần áo của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook