0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt LG inverter đáng lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 09:40 23/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, máy giặt LG Inverter đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt LG Inverter đáng lựa chọn cho gia đình.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Giá:12.350.000₫

Dẫn đầu danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411D4W thuộc kiểu máy giặt sấy, bạn có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị rất tiện lợi. Sản phẩm này vừa bạn tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua 2 thiết bị cùng một lúc. Đồng thời sự kết hợp này cũng thuận tiện cho việc lắp đặt và tiết kiệm không gian đặt máy.

Top 3 chiếc máy giặt LG inverter đáng lựa chọn cho gia đình

Được thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, giảm thiểu trầy xước và có độ bền cao. FV1411D4W với khối lượng giặt 11 kg hoặc sấy 7 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người. Chất liệu nắp máy được làm bằng kính cường lực và trong suốt cho bạn quan sát quần áo giặt bên trong.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ 6 Motion DD. Có thể mô phỏng theo bàn tay của con người kết hợp với động cơ của máy giặt LG, cho lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn được hiệu quả và giảm thiểu hư hỏng, xoắn rối quần áo sau khi giặt. Hơn nữa, công nghệ giặt nhanh TurboWash™: rút ngắn thời gian giặt và xả quần áo, đảm bảo được hiệu quả giặt sạch quần áo.

Máy giặt sấy LG FV1411D4W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy đạt tốc độ vắt cao hơn, tiết kiệm điện năng và hạn chế tiếng ồn trong suốt. Công nghệ inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Sử dụng điện nước tiết kiệm, cho máy giặt có khả năng vận hành êm ái.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt LG 9kg FV1409S4M với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Chiếc máy giặt này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo nhất. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Top 3 chiếc máy giặt LG inverter đáng lựa chọn cho gia đình

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Với cảm biến thông minh, AI DD cảm nhận và phân loại loại vải cụ thể mà bạn đang giặt. Thông qua các cảm biến tiên tiến, công nghệ này chọn chương trình giặt phù hợp, giúp bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Cho quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Công nghệ tiên tiến, TurboWash sẽ tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể,

Model máy giặt LG cửa trước FV1409S4M sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Trả lại cho bạn những bộ quần áo không chỉ sạch hơn mà còn ít bị nhăn hơn. Công nghệ này sẽ dùng hơi nước để làm giảm đáng kể mạt bụi và vi khuẩn, ngừa dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Smart Diagnosis là tính năng thông minh được LG trang bị giúp người dùng dễ dàng chẩn đoán và khắc phục các sự cố kỹ thuật nhanh chóng. Thông qua ứng dụng SmartThinQ bạn có thể điều khiển máy qua điện thoại một cách thông minh.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Giá:13.950.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG inverter FV1414S3BA thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế gọn đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Thiết kế này phù hợp với hầu hết không gian nội thất trong gia đình. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng. Máy giặt LG này có khối lượng giặt tối đa 14kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 chiếc máy giặt LG inverter đáng lựa chọn cho gia đình

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD thông minh. Với sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI. Nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải, sau đó đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Đồng thời, động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi hoạt động.

Hãng LG áp dụng cho máy giặt công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Dùng vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn, giặt sạch trong thời gian ngắn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện nước khi giặt giũ.

Ngoài ra, máy giặt LG 14kg FV1414S3BA còn có tính năng hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian giặt đồ hợp lý, lựa chọn mốc thời gian phù hợp với nhu cầu công việc và phơi quần áo tiện lợi nhất, tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy, tránh tình trạng giặt sót quần áo, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Với những ưu điểm vượt trội như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, lồng giặt bền bỉ, công nghệ giặt tiên tiến và thiết kế hiện đại, máy giặt LG Inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm máy giặt LG Inverter chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook