0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh 15 lít đáng lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 19:34 08/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh ngày càng cần thiết với cuộc sống hiện đại, điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến bạn top 3 bình nóng lạnh 15 lít đáng lựa chọn nhất hiện nay, đến từ những thương hiệu hàng đầu qua bài viết sau.

1. Bình nóng lạnh Rossi Arte vuông 15 lít RAT15 SQ

Bình nước nóng Rossi Arte RAT15 SQ được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những bông hoa sen… được tư duy và thổi hồn theo phong cách lãng mạn nhưng đầy thực tế của đội ngũ thiết kế người Pháp – Rossi Arte – thực sự là một kiệt tác nghệ thuật – mang đến một dáng vẻ sang trọng hơn, tinh tế hơn, khác biệt và ấn tượng hơn với các loại bình nước nóng khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Sử dụng công nghệ tráng men UMC, bộ chống rò điện ELCB cùng thanh gia nhiệt hòan toàn mới giúp tiết kiệm điện năng… Bình nóng lạnh Rossi Arte 15 lít RAT15 SQ hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo nên sự đột phá trên thị trường và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Lần đầu tiên trên thị trường, bạn bắt gặp một thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ có 7 màu cơ bản. Với 7 màu phồn vinh, Rossi Arte không chỉ là một sản phẩm tiện ích, có công năng sử dụng mà còn là một sản phẩm trang trí hòan hảo, phù hợp với hầu như mọi không gian của phòng tắm hiện đại, giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

2. Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15 B

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 B 2.5 FE : Được thiết kế hiện đại và sang trọng, với hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, lớp cách nhiệt mật độ cao. Lòng bình tráng men titan .Vỏ ngoài chống thấm nước nhỏ giọt tránh gây hư hỏng, chập mạch cho linh kiện bên trong.Tự động ngắt điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi có sự cố nhờ cầu dao chống rò điện ELCB. Nút tùy chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Thanh đốt của bình nóng lạnh được làm từ 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 15 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston, với 2 chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3. Bình Nóng Lạnh Ferroli VERDI15DE

Bình Nóng Lạnh Ferroli VERDI15DE có bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Bình nóng lạnh Ferroli VERDI15DE được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng

Tùy theo điều kiện thời tiết, khí hậu theo mùa mà người sử dụng có thể lựa chọn mức công suất phù hợp từ 1000W-1500W-2500W, đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng

Bình nóng lạnh Ferroli VERDI15DE với việc trang bị đèn led hiển thị trạng thái người dùng sẽ dễ dàng biết được khi nào thì bình đang hoạt động (đun nước) và khi nào bình dừng hoạt động (Ngừng đun nước). Với hai chế độ hiển thị đèn hiển thị đỏ(bình đang trong trạng thái hoạt động) và màu xanh (trạng thái dừng hoạt động).

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook