0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASINSV

Ngày Đăng: 03:30 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt và cực kì ấn tượng

Điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASINSV 1 chiều 9000btu được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng các đường nét tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống nhà bạn. Dàn lạnh của điều hòa Samsung được trang bị đèn báo hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng điều chỉnh và nhận biết hơn. Chiếc điều hòa giá rẻ này có công suất 9000btu thích cho phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống sẽ giúp mát sâu hơn khi dùng. Điều hòa Samsung có mức giá thành vừa phải, phù hợp với mức kinh tế chung của các hộ gia đình hiện nay.

Ngủ ngon hơn với chế độ ngủ đêm

Điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASINSV 1 chiều 9000btu được tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ trong phòng sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm hơn, bộ cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng một cách an toàn nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn và không bị cảm lạnh khi ban đêm nhiệt độ thấp.z`

Chức năng 2-Way Auto Swing

Công nghệ đảo gió trên điều hòa Samsung giá rẻ là chức năng vô cùng hiện đại, với cánh đảo gió trên dàn lạnh có thể đảo theo chiều lên – xuống sẽ giúp cho luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong căn phòng. Bạn có thể ngồi bất cứ vị trí nào trong phòng cũng đều được mát mẻ và thoải mái hơn.

Bộ lọc HD

Điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASINSV 1 chiều 9000btu được trang bị bộ lọc không khí sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, màng lọc của máy sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho người dùng một luồng không khí mát mẻ và trong lành hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh

Ở chiếc điều hòa Samsung inverter có các chế độ làm lạnh nhanh với động cơ hoạt động bền bỉ và nhanh chóng, sẽ giúp làm lạnh nhanh mang đến bầu không khí trong lành và thoáng mát gây thiện cảm cho nguời dùng.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™

Với công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ này trên điều hòa Samsung 9000btu này thì nó sẽ giúp cho dàn nóng hoạt động được bền bỉ hơn và không bị ăn mòn bởi các chất như axit, nước mưa và hơi muối biển, sản phẩm này chính là điểm tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Qua những thông tin trên đã mang đến cho bạn có được cái nhìn khách quan hơn về chiếc điều hòa Samsung 1 chiều inverter AR09TYHQASINSV. Đây là một sản phẩm vô cùng hiện đại và nhiều tiện ích sẽ giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được mua hàng và giao hàng miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook