0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony màn hình cong tô điểm cho ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 14:55 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony màn hình cong chiếm được nhiều tình cảm của người sử dụng. Dòng sản phẩm này mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, cùng với Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về những ưu điểm của tivi Sony màn hình cong qua bài viết sau

1. Kiểu dáng khác lạ đẹp mắt và sang trọng

Ngay từ khi ra mắt tivi Sony đã tạo được sự chú ý rất lớn đối với dân đam mê và yêu thích công nghệ cũng như những người tiêu dùng. Một kiểu dáng khác lạ so với những phiên bản trước đó, nhưng nó lại thu hút khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

Bạn luôn có một cảm giác đắm chìm trong những hình ảnh mình đang xem. Người xem luôn có cảm giác là những hình ảnh đang vây quanh lấy bản thân. Với kiểu dáng thiết kế thân thiện với người sử dụng, bạn luôn có cảm giác như mình đang sống thực và hòa nhập vào chính những gì đang diễn ra trước mắt mình.

2. Đem tới trải nghiệm tuyệt vời đắm chìm trong hình ảnh

Điểm mạnh nhất của tivi Sony màn hình cong chính là cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời, vượt xa những tivi màn hình phẳng trước đây. Điều này có được chính là nhờ màn hình cong của tivi, người dùng sẽ có cảm giác hình ảnh bao xung quanh và chìm đắm trong không gian hình ảnh.

3. Tivi màn hình cong cung cấp trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Nếu như tivi 3D đem các vật thể của hình ảnh đến gần với bạn hơn thì màn hình cong sẽ đưa bạn vào trong thế giới của khung cảnh, bạn sẽ cảm nhận như mình đang thực sự sống trong đó, hòa nhập vào đó.

4. Cảm giác không gian rộng rãi, có chiều sâu

– Các hình ảnh cong một cách nhẹ nhàng về phía trước giúp bạn cảm giác mọi thứ rộng lớn hơn so với một màn hình phẳng, hình ảnh sẽ có một độ sâu nhất định, điều bạn cần làm là bạn ngồi đúng vị trí.- Cảm giác hình ảnh hiển thị giống như bạn đang xem tivi 3D vậy. Chính màn hình cong đã giúp cho hình ảnh tồn tại trên mặt phẳng có chiều sâu kèm theo một công nghệ màn hình tiên tiến nhất, vượt trội so với những sản phẩm tivi giá rẻ thông thường. Những chiếc tivi Sony đã sử dụng công nghệ này trên tivi màn hình cong để nâng cao trải nghiệm của người dùng với những khung hình của tivi màn hình cong.

5. Chất lượng hình ảnh cao hơn

Màn hình cong mô phỏng các hình ảnh phản hồi đến mắt của bạn tốt hơn so với màn hình phẳng, chính vì vậy hình ảnh sẽ trông sắc nét hơn, hạn chế được các tia sáng bên ngoài phản chiếu đến người xem. Điều đó lý giải tại sao nhiều rạp chiếu phim sử dụng màn hình cong. Tuy nhiên, ưu điểm này chỉ thể hiện tốt nhất ở những tivi Sony từ 70 inch trở lên.

6. Tivi màn hình cong cung cấp độ tương phản cao

– Không giống với tivi màn hình phẳng, tivi Sony màn hình cong giúp ánh sáng tập trung vào vị trí của người xem, cùng với đó là khả năng cung cấp hình ảnh có độ tương phản cao gấp đôi so với cảm nhận của người dùng.

– Mọi hình ảnh trên màn hình cong đến vị trí người xem là như nhau, điều này sẽ cho bạn cảm nhận khi xem tivi màn hình cong sẽ thấy hình ảnh lớn hơn so với tivi thông thường. miễn là bạn ngồi đúng vị trí và khoảng cách phù hợp

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook