0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Ngày Đăng: 09:44 06/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghê giặt lạnh UV Blue Ag+

Tìm hiểu tính năng máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Nhờ sự kết hợp tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV, máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội 99,99% mà không dùng đến nước nóng, giúp tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của quần áo.

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da, đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức)

2. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Tìm hiểu tính năng máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Nhờ sự cải tiến vượt bậc của công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, ngoài những vết bẩn như: mồ hôi, bùn đất, vết nước sốt, máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg còn có thể sử dụng nước nóng 40 độ C để loại bỏ vết bẩn trên cổ cũng như tay áo, vết dầu mỡ và dùng nước nóng 60 độ C để diệt khuẩn, bảo vệ an toàn cho làn da, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm.

3. Công nghệ Inverter kèm cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tìm hiểu tính năng máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Công nghệ Inverter được tích hợp trên máy giặt 9 kg này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện mỗi tháng cho gia đình bạn, khi có khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ sao cho tương thích với chu trình hoạt động của lồng giặt, nhằm sử dụng điện và nước hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo.

Ngoài sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi. Đây là công nghệ có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm.

4. Cảm biến 3D

Được ứng dụng trên một số dòng máy giặt Panasonic đời mới, cảm biến 3D có khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước và tốc độ quay của máy nén một cách hợp lý.

Công nghệ này giúp giặt nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện nước tối ưu. Ngoài ra, khả năng phân tích chuyển động quay của lồng giặt giúp máy vận hành êm ái và đảo lộn đồ giặt hiệu quả, giảm thiểu tối đa sự xoắn rối quần áo trong quá trình giặt.

5. Tiết kiệm chi phí với chức năng tự vệ sinh lồng giặt

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng một khoản đáng kể, mà không cần phải thuê dịch vụ vệ sinh bên ngoài, và hòan toàn có thể chủ động làm sạch lồng giặt sau khi sử dụng, nhằm tránh vi khuẩn, bụi bẩn bám lâu ngày gây hư hỏng đến máy giặt.

Trên đây là những tính năng máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bạn cần tư vấn thêm hãy gọi Hotline 0918969699 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook