0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thực phẩm nhà bạn đã thực sự an toàn khi chưa có tủ lạnh Casper RM-680VBW

Ngày Đăng: 09:27 08/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RM-680VBW đang là sản phẩm mang đến sự an toàn cho thực phẩm nhà bạn. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW thuộc dòng tủ lạnh multi door với 4 cánh hiện đại. Sở hữu tông màu đen bắt mắt cùng kiểu dáng mới mẻ phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn mát phía trên rộng rãi giúp quan sát và sử dụng thuận tiện. Cùng ngăn đá phía dưới thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài.

Thực phẩm nhà bạn đã thực sự an toàn khi chưa có tủ lạnh Casper RM-680VBW

Với dung tích lớn 645 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau giúp bảo quản thực phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ sẽ nâng cao hiệu quả làm lạnh hơn. Độ lạnh giữa các ngăn sẽ được duy trì ổn định và đồng đều. Hạn chế tình trạng lẫn mùi của thực phẩm giữa các ngăn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn theo nhu cầu và số lượng thực phẩm. Đây là công nghệ hoàn toàn mới hiện nay mang đến sự trải nghiệm mới nhất cho gia đình bạn.

Chuyển đổi nhiệt độ thật linh hoạt từ đông sang mát và ngược lại

Tủ lạnh Casper multi door RM-680VBW giúp người dùng chuyển đổi từ ngăn mát sang ngăn đông. Chỉ với thao tác đơn giản bằng cách cài đặt nhiệt độ trong khoảng -20 độ C đến 5 độ C. Sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất, trong trạng thái mà bạn mong muốn. Đây là bước cải tiến mới trong ngành công nghệ sản xuất tủ lạnh.

Thực phẩm nhà bạn đã thực sự an toàn khi chưa có tủ lạnh Casper RM-680VBW

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-680VBW sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều hiện đại. Có các luồng khí lạnh được tạo ra từ bên trong tủ, di chuyển đồng đều trong tủ. Thực phẩm ở bất kỳ mọi vị trí nào trong tủ cũng được làm lạnh nhanh chóng. Giữ được nhiệt độ và độ ẩm ổn định, đảm bảo được chất dinh dưỡng cho người dùng. Ngoài ra mang đến những luồng khí thơm tho, sạch sẽ và khử mùi hiệu quả.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Đây là chiếc tủ được sản xuất năm 2021 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Vậy thì không thể thiếu được công nghệ inverter, đây là sự yên tâm của mọi nhà. Tủ lạnh Casper giá rẻ còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ sẽ duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm trong tủ được bảo quản ở trạng thái tươi mới, thơm ngon trọn vị. Mang đến những bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng cho nhà bạn.

Thực phẩm nhà bạn đã thực sự an toàn khi chưa có tủ lạnh Casper RM-680VBW

Với những điều trên thì việc sở hữu chiếc tủ lạnh này là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho nhà bạn. Mọi nỗi lo về việc bảo quản thực phẩm sẽ được giải quyết nhanh và an toàn nhất. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook