0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu, chính sách như thế nào?

Ngày Đăng: 09:07 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea khá phổ biến tại các gia đình hiện nay bởi đây là một hãng điều hòa giá rẻ có chất lượng khá tốt, vậy điều hòa Midea bảo hành mấy năm? Chính sách bảo hành như thế nào?

1. Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu?

Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu, chính sách như thế nào?

Tất cả điều hòa Midea dòng treo tường hiện nay có thời gian bảo hành 3 năm cho tổng thể sản phẩm và 5 năm cho máy nén theo thông tin của nhà sản xuất.

Dòng điều hòa di động có thời gian bảo hành 2 năm cho tổng thể sản phẩm.

Dòng điều hòa công nghiệp nhẹ có thời gian bảo hành 2 năm cho tổng thể sản phẩm và 2 năm cho máy nén.

Trong khoảng thời gian náy nếu điều hòa của bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào do sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

2. Chính sách bảo hành điều hòa Midea

Cụ thể chính sách bảo hành của điều hòa Midea giá rẻ như sau:

– Chính sách đổi trả trong thời gian 14 ngày đầu tiên

Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu, chính sách như thế nào?

Trong vòng 14 ngày đầu tiên tính từ ngày mua hàng, nếu điều hòa midea phát sinh lỗi do nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, sản phẩm sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của bạn.

Sau thời gian 14 ngày đầu tiên, sản phẩm sẽ được sửa chữa bảo hành miễn phí nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất được xác nhận.

– Chính sách đổi trả trong 60 ngày sửa chữa

Trong thời gian 60 ngày tính từ ngày sửa chữa đầu tiên, nếu điều hòa Midea hoặc một bộ phận của điều hòa bị sữa chữa nhiều lần với cùng 1 lỗi mà không khắc phục được, sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của người tiêu dùng.

Thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng và áp dụng với tất cả các dòng máy, 1 chiều, 2 chiều, máy cơ, điều hòa Midea inverter.

– Cách tính thời gian bảo hành trường hợp mất phiếu mua hàng

Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu, chính sách như thế nào?

Trong trường hợp khách hàng không còn giữ hóa đơn mua hàng gốc, thời hạn bảo hành sẽ được dựa trên số seri trên máy cộng thêm 6 tháng thời gian lưu kho.

Trường hợp không có số seri trên sản phẩm, nhà sản xuất sẽ căn cứ vào năm sản xuất của model điều hòa của bạn đó để tính thời hạn bảo hành.

– Trường hợp không áp dụng bảo hành

+ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

+ Lỗi do quá trình sử dụng và thiên tai, tác động từ môi trường

+ Sản phẩm đã thay thế linh kiện không chính hãng.

+ Tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất

+ Số sê-ri của điều hòa, mã ngày tháng trên linh kiện bị gỡ bỏ, tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa hoặc nếu không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.

+ Không sử dụng Sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất Midea.

+ Lắp đặt sai tiêu chuẩn

– Thời gian sửa chữa, bảo hành

Sản phẩm sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế linh kiện, thay thế phụ tùng cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế trong thời gian quy định bảo hành 24 giờ đối với nội thành và 48 giờ đối với ngoại thành trong trường hợp linh kiện có sẵn kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Liên hệ bảo hành hotline: 1800 588 863

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn khi sử dụng điều hòa Midea.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook