0918969699
0983262323
0912339019
0983666996
Tổng đại lý phân phối Điện Máy giá rẻ nhất Hà Nội | Điện Máy Thiên Phú
  1. Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Dưỡng
  2. Máy Giặt - Máy Sấy
  3. Trung Tâm Bảo Hành
  4. Tư vấn Điều Hòa
  5. Tư Vấn Robot hút bụi
  6. Tư Vấn Thiết Bị Nhà Bếp
  7. Tư Vấn Tủ Đông
  8. Tư Vấn Tủ Lạnh
  9. Tư Vấn Tủ Mát
  10. Tư vấn về Bình Nóng Lạnh
  11. Tư vấn về Điều Hòa Công Trình
  12. Tư Vấn về Đồ Gia Dụng
  13. Tư Vấn về Tivi

Cập nhật chính sách bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper

Tác giả: Nguyễn Quyết

Năm 2025, Casper Việt Nam chính thức cập nhật chính sách bảo hành mới, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết chính sách bảo hành áp dụng cho các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam.

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm Casper

Cập nhật chính sách bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper

Thời hạn bảo hành của mỗi sản phẩm Casper được quy định dựa trên các mốc thời gian cụ thể như sau.

Thời gian bảo hành tính từ ngày bảo hành điện tử, tức là ngày đại lý bán hàng hoặc đối tác lắp đặt kích hoạt thành công số sê-ri sản phẩm trên ứng dụng eCasper do Công ty Cổ phần Casper Việt Nam cung cấp.

Nếu sản phẩm không có ngày bảo hành điện tử, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày trên hóa đơn mua hàng hợp pháp. Trong trường hợp không xác định được ngày bảo hành điện tử hoặc ngày hóa đơn, thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày sản xuất ghi trên bao bì hoặc tem sản phẩm.

Thời gian bảo hành cụ thể đối với các dòng sản phẩm được chia thành các mốc khác nhau, cụ thể:

Sản phẩm

Chi tiết Tính từ ngày bảo hành điện tử hoặc ngày hóa đơn mua hàng (tháng)

Tính từ ngày sản xuất (tháng)

Điều hòa Casper Điều hòa treo tường và di động 36 42
Điều hòa tủ đứng và cassette 24 30
Điều khiển cầm tay 12 18
Máy nén điều hòa Inverter 144 144
– Máy nén điều hòa tiêu chuẩn
– Máy nén điều hòa Inverter của các sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc ngày trên hóa đơn mua hàng từ 31/12/2022 trở về trước
60 60
Tivi Casper Tivi 24 30
Điều khiển cầm tay 6 12
Tủ lạnh Casper Tủ lạnh 24 30
Máy nén 144 144
Máy giặt Casper Máy giặt 24 30
Mô-tơ (Motor) máy giặt tải trọng giặt < 10 kg 144 144
Mô-tơ (Motor) máy giặt tải trọng giặt ≥ 10 kg 240 240
Máy sấy Casper Máy sấy 24 30
Mô-tơ (Motor) máy sấy 144 144
Máy lọc nước Casper Block, Linh kiện điện 24 30
Màng RO 3 12
Bình áp/Đèn UV/ Vòi lấy nước/ Van khóa/ Van 1 chiều/ Van flow/ Van bình áp/ Van chia nước 12 18
Quạt điện Casper Quạt điện 12 18
Điều khiển cầm tay 3 12
Nồi cơm điện Casper Các linh kiện chính (Bảng mạch chính, bảng mạch điều khiển, mâm nhiệt) 24 30
Lòng nồi 6 12
Máy lọc không khí Casper Các linh kiện chính (Bảng mạch chính, quạt hút) 36 42
Bình nước nóng (gián tiếp) Bình chứa nước 72 78
Linh kiện điện 24 30
Thanh gia nhiệt 60 66
Bình nước nóng (trực tiếp) Bình chứa nước 48 54
Linh kiện điện 18 24

Lưu ý:

A. Ngày sản xuất được thể hiện bên ngoài bao bì, tem dán trên sản phẩm;

B. Sản phẩm sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, căn hộ dịch vụ v.v.) hoặc trong các dự án công trình công cộng (ví dụ như bệnh viện, nhà ga, trường học v.v..) thì thời gian bảo hành được tính như sau:

Đối với sản phẩm máy giặt Casper, máy sấy và máy lọc nước Casper: mười hai (12) tháng kể từ ngày bảo hành điện tử hoặc ngày hóa đơn mua hàng hoặc mười tám (18) tháng kể từ ngày sản xuất trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử hoặc không có hóa đơn mua hàng;

Đối với sản phẩm máy nén điều hòa Casper Inverter: Sáu mươi (60) tháng

C. Không bảo hành đối với:

Máy lọc nước Casper: Các bộ phận, linh kiện, thành phần có yếu tố hao mòn gồm vật liệu lọc, dây dẫn nước, thân vỏ tủ, khung giá đỡ, các chi tiết nhựa, mặt kính…

Quạt điện Casper: Cánh quạt, chi tiết nhựa/ cao su

Nồi cơm điện Casper: phụ kiện, dây nguồn, van nồi

Bình nước nóng gián tiếp: Phụ kiện, Thanh magie, vật tư tiêu hao

Bình nước nóng trực tiếp: phụ kiện đi kèm

2. Quy định về thời hạn bảo hành linh kiện thay thế

Cập nhật chính sách bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper

Khi linh kiện sản phẩm được thay thế, thời hạn bảo hành sẽ được tính như sau. Nếu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm trên 3 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện sẽ bằng thời hạn bảo hành của sản phẩm. Nếu thời gian bảo hành còn lại dưới 3 tháng, linh kiện thay thế sẽ được bảo hành trong 3 tháng kể từ ngày thay thế.

Điều kiện bảo hành miễn phí

Để được bảo hành miễn phí, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện như sau.

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành được quy định theo chính sách.
  • Sản phẩm phải được lắp đặt đúng quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện, đồng thời sử dụng đúng mục đích và công năng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Các lỗi của sản phẩm phải do nhà sản xuất và được xác nhận bởi đội ngũ kỹ thuật của Casper.
  • Số sê-ri và tem niêm phong và các thông tin nhận diện sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa.
  • Sản phẩm phải được mua thông qua hệ thống phân phối và đại lý chính thức của Casper tại Việt Nam.
  • Vị trí lắp đặt sản phẩm cần đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn lao động để kỹ thuật viên có thể tiếp cận và thực hiện công việc bảo hành.

Dịch vụ tính phí

Trong một số trường hợp không đáp ứng điều kiện bảo hành miễn phí, khách hàng sẽ phải chi trả chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, các trương hợp bao gồm như là:

  • Dịch vụ bảo hành tính phí áp dụng với các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc bị hỏng do lắp đặt sai quy chuẩn, sử dụng không đúng cách, hoặc do tác động từ môi trường như bụi bẩn, nước thấm vào sản phẩm.
  • Sản phẩm bị côn trùng, động vật xâm nhập, sử dụng linh kiện không chính hãng, hoặc hư hỏng do tác động từ bên ngoài cũng thuộc trường hợp tính phí.

3. Chính sách đổi mới 1 đổi 1

Kể từ ngày 1/1/2025 Casper Việt Nam áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu sử dụng đối với một số lỗi kỹ thuật như:

Loại sản phẩm Điều kiện đổi mới (áp dụng cho các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) Phạm vi đổi sản phẩm Các trường hợp loại trừ
Điều hòa Casper – Lỗi dàn lạnh (dàn bay hơi)
– Lỗi dàn nóng (dàn ngưng tụ)
– Lỗi máy nén
– Đối với lỗi hỏng dàn lạnh: Đổi mới thay thế cục lạnh
– Đối với lỗi hỏng dàn nóng hoặc lỗi máy nén: Đổi mới thay thế cục nóng
Không áp dụng đối với các dòng sản phẩm điều hòa thương mại: Tủ đứng, Cassette, âm trần…
Tủ lạnh Casper – Lỗi máy nén Đổi mới tủ lạnh
Máy giặt Casper – Lỗi Mô-tơ (Motor) máy giặt Đổi mới máy giặt Không áp dụng đối với các đơn vị sử dụng máy giặt vào mục đích thương mại, kinh doanh: dùng cho tiệm giặt là, khách sạn, nhà nghỉ,…
Máy sấy Casper – Lỗi Mô-tơ (Motor) máy sấy Đổi mới máy sấy Không áp dụng đối với các đơn vị sử dụng máy sấy vào mục đích thương mại, kinh doanh: dùng cho tiệm giặt là, khách sạn, nhà nghỉ,…
Máy lọc nước Casper – Lỗi bơm không hoạt động
– Lỗi Block
Đổi mới máy lọc nước Không áp dụng đối với các đơn vị sử dụng máy lọc nước vào mục đích thương mại, kinh doanh: dùng cho khách sạn, nhà nghỉ, …
Quạt điện Casper – Lỗi động cơ quạt Đổi mới quạt điện

Lưu ý:

Chính sách 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng kể từ ngày 01.01.2025.

Sản phẩm áp dụng chính sách 1 đổi 1 phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí của Casper.

Sản phẩm phát sinh lỗi về linh kiện không nằm trong danh sách 1 đổi 1 sẽ được thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành.

Hàng hóa nhận lại từ khách hàng đảm bảo không bị lỗi về hình thức (Móp méo, trầy xước, vỡ, …), đầy đủ linh phụ kiện.

Thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ đang sử dụng.

4. Địa điểm bảo hành

Casper triển khai các hình thức bảo hành linh hoạt, bao gồm bảo hành tại nhà đối với các sản phẩm lớn như điều hòa Casper, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy lọc nước và bảo hành tại trung tâm ủy quyền với các sản phẩm nhỏ hơn như quạt điện, nồi cơm điện. Các phụ kiện sẽ được hỗ trợ bảo hành thông qua tổng đài Casper.

Cập nhật chính sách bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper

Thời gian và phạm vi áp dụng

Chính sách bảo hành mới của Casper Việt Nam có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 trên toàn lãnh thổ Việt Nam và sẽ thay thế toàn bộ các chính sách trước đây.

Kết luận

Chính sách bảo hành năm 2025 của Casper không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn khẳng định cam kết của thương hiệu về chất lượng dịch vụ hậu mãi. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy truy cập website chính thức hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng của Casper.

Sản phẩm đáng quan tâm
HotlineChat ZaloChat Facebook