0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng sự sảng khoái mỗi ngày cùng với điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Ngày Đăng: 11:48 16/07/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Mitsubishi, được thiết kế để mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong những ngày hè oi bức. Với công nghệ hiện đại và những tính năng tiên tiến, máy không chỉ làm mát hiệu quả mà còn tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng:

Tận hưởng sự sảng khoái mỗi ngày cùng với điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXP-W5 sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan, được cải tiến nhiều hơn về kiểu dáng, dàn lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu trắng sáng sang trọng, các đường nét thanh mảnh và tinh tế hơn. Với thiết kế với đường nét trơn tru, tinh tế và hiện đại. Thiết bị có hình dáng gọn nhẹ, không gian màu sắc tối giản và các chi tiết được tối ưu hóa để hài hòa với nhiều loại không gian nội thất.

2. Hiệu suất làm lạnh / làm ấm vượt trội:

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35YXP-W5 được thiết kế với công nghệ tiên tiến, giúp cả làm mát và làm ấm một cách hiệu quả. Dù là trong mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, sản phẩm này đảm bảo không gian sống của bạn luôn được điều chỉnh đến nhiệt độ lý tưởng, mang lại sự thoải mái tối đa cho cả gia đình. Hơn nữa, sản phẩm này còn đi kèm với hệ thống điều khiển thông minh, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ làm mát hoặc làm ấm theo ý muốn. Từ việc điều chỉnh nhiệt độ đến việc thiết lập thời gian hoạt động, bạn có thể điều khiển sản phẩm này một cách linh hoạt và tiện lợi từ xa, thông qua ứng dụng di động hoặc điều khiển từ xa.

Với khả năng làm mát và làm ấm hiệu quả, sản phẩm này đảm bảo không gian sống của bạn luôn được thông thoáng và dễ chịu. Dù là trong những ngày nắng nóng hoặc những đêm lạnh, sản phẩm này mang lại không khí trong lành và thoải mái cho mọi người trong gia đình.

3. Tiết kiệm năng lượng tối ưu:

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK35ZSS-W5 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.

Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần trên máy sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Bên cạnh đó, chế độ Econo của máy giúp tối ưu hóa năng lượng sử dụng trong khi vẫn duy trì cảm giác mát mẻ và thoải mái. Khi kích hoạt chế độ này, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh tự động để tiết kiệm điện năng tối đa mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người dùng.

4. Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn:

Tận hưởng sự sảng khoái mỗi ngày cùng với điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Điều hòa Mitsubishi 12000BTU SRK35ZSS-W5 hoạt động rất êm ái, với độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hay các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy điều hòa.

5. Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc không khí tiên tiến:

Bộ lọc kháng khuẩn Enzyme trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh, sau đó sẽ tiến hành kiềm hãm nấm mốc phát triển, giúp mang đến bầu không khí trong sạch cho bạn và gia đình.

Hơn nữa, ngoài việc lan tỏa khí lạnh cho bầu không khí thì, sản phẩm này có thể tạo Ion âm, tác động trực tiếp và quan trọng với sức khỏe của con người. Ion âm có tác dụng làm môi trường trở nên trong sạch và lành mạnh hơn. Các tạp chất trong không khí như khói, bụi… thường mang điện dương, các ion âm sẽ hút các phần tử mang điện dương này, trung hòa chúng và rơi xuống đất, giúp không khí trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.

6. Chế độ hẹn giờ thông minh:

Điều hòa Mitsubishi Inverter 12000BTU SRK35ZSS-W5 còn được trang bị chế độ hẹn giờ thông minh, cho phép bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy theo ý muốn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại sự tiện lợi tối đa, đặc biệt là khi bạn đi ngủ hoặc ra ngoài.

7. Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài:

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 12000BTU SRK35ZSS-W5 cũng không phải là ngoại lệ. Máy được làm từ các vật liệu chất lượng cao, chống ăn mòn và chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong nhiều năm mà không lo bị hỏng hóc.

8. Dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh:

Tận hưởng sự sảng khoái mỗi ngày cùng với điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK35ZSS-W5 được thiết kế để dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh. Bạn có thể tự mình vệ sinh các bộ phận của máy hoặc gọi dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo máy luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ.

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Với những tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự sảng khoái mỗi ngày cho bạn và gia đình. Hãy chọn Mitsubishi SRK35ZSS-W5 để tận hưởng không gian mát lạnh và trong lành ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook