0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:58 26/07/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phân khúc điều hòa giá rẻ thì có Gree và Midea cả 2 dòng sản phẩm chất lượng đều tốt. Thế nhưng loại nào tốt hơn? Nên dùng loại nào? hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giống nhau

Đều xuất xứ từ Trung Quốc nhưng chất lượng đẩm bảo

Cả 2 dòng điều hòa Gree và Midea đều được sản xuất ở cái nôi công xưởng Thế Giới-Trung Quốc. Có thể về xuất xứ Trung Quốc thì người tiêu dùng VIệt Nam sẽ không thật sự thích. Thế nhưng cả 2 dòng sản phẩm này đều là những sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo.

Sở hữu mức giá rẻ nhưng các dòng điều hòa này vẫn được trang bị đầy đủ các chế độ và khả năng làm mát hiệu quả không kém các dòng điều hòa hiện đại khác trên thị trường.

Thuộc phân khúc điều hòa bình dân giá rẻ

Hai dòng sản phẩm có mức giá khá rẻ trên thị trường. Ví dụ dòng điều hòa 9000btu 1 chiều thì Midea có giá tầm 4.000.000đ/ máy, Gree có giá 5.000.000đ/ máy. Đây được đánh giá là 2 dòng điều hòa giá rẻ nhất thị trường mà chất lượng vẫn hoàn toàn được đảm bảo.

So sánh những điểm khác nhau

Về đa dạng model

Nếu xét về sự đa dạng model thì điều hòa Gree vượt trội hơn hẳn so với điều hòa Midea. Nếu Midea chỉ phát triển dòng điều hòa 2 chiều, 1 chiều, 1 chiều inverter lớn nhất tới công suất 18000btu. Thì Gree khá đa dnagj về model như 1 chiều, 2 chiều, 1 chiều inverter và 2 chiều inverter công suất lớn nhất 24000btu. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn model phù hợp nhất.

Về kiểu dáng thiết kế

Điểm nổi bật của điều hòa Midea 18000Btu 2 Chiều MSAFB-18HRN1 khiến bạn không thể bỏ lỡ cho mùa đông này

Cả Gree và Midea đều đánh giá cao về thiết kế máy. Điều hòa treo tường Midea được thiết kế tinh tế, sang trọng phối hợp cùng với màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, máy còn được thiết kế màn hình hiển thị quan sát giúp bạn có thể quan sát điều khiển dễ dàng và tiện lợi hơn. Trong khi đó, Gree thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với đường nét góc cạnh bo tròn, kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Về công nghệ

Nếu xét về khía cạnh này thì Gree lại vượt trội hơn hẳn so với Gree.

Gree được trang bị cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở. Trong khi đó Midea lại trang bị công nghệ Jetcool giúp làm lạnh nhau và sâu. Ngoài ra tốc độ quạt cũng như cường độ cũng được điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ cho một không gian mát lạnh, thoải mái.

Trong khi đó, điều hòa Midea lại tập trung nhiều ở việc dòng này được sử dụng công nghệ làm mát Jetcool, đem lại hiệu quả làm mát nhanh chóng vượt trội, giúp Midea sánh ngang so với nhiều thương hiệu điều hòa cao cấp ở khả năng làm mát.

Về khả năng làm mát

So sánh điều hòa Midea và Gree ở khả năng làm lạnh, hầu hết các đánh giá đều cho thấy Gree có nhiều ưu thế hơn. Tuy cùng dòng điều hòa giá rẻ nhưng Gree lại được đánh giá khá cao ở khả năng làm lạnh nhanh sâu và điều hòa nhiệt độ tốt. Trong khi đó, Midea lại có khả năng làm lạnh chỉ ở mức trung bình và chỉ đem lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất khi kết hợp sử dụng với chức năng quạt 4 chiều.

Về giá thành

Điều hòa Midea giá rẻ hơn Gree từ 1 tới vài triệu đồng đối với máy có cùng công suất và tính năng

Ví dụ điều hòa inverter 1 chiều 9000btu Midea có giá hơn 5.000.000đ/ bộ thì Gree là hơn 6.000.000đ/ bộ. Tuy mức giá cao hơn nhưng những gì Gree mang lại thì nó luôn chiếm được thị trường hơn cả.

Về độ bền

Nói về độ bền thì Grê được đánh giá cao hơn. Dàn nóng dàn tản nhiệt bằng đồng chống ăn mòn muối biển. Giúp máy có độ bền cao ít bị hỏng hóc. Trong khi Midea hay bị gặp lỗi về dàn nóng kêu to. Thời gian cần bảo dưỡng điều hòa sẽ nhanh hơn so với Gree.

Tổng kết

Là dòng điều hòa phân khúc tầm trung so với Điều hòa Daikin, Panasonic dòng cao cấp. Thế nhưng 2 dòng này đều có chất lượng tốt và giá thành rẻ. Nếu bạn cần điều hòa chỉ quan tâm tới giá rẻ thì Midea là lựa chọn tốt hơn. Còn giá rẻ nhưng chất lượng tốt máy chạy ổn định thì nên chọn Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook