0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa giá rẻ tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:01 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Funiki
  2. 2. Điều hòa Nagakawa
  3. 3. Kết luận

1. Điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki được nhập khẩu từ nơi sản xuất là Malaysia và được hãng Hòa Phát phân phối tại thị trường Việt Nam nhiều năm qua. Chất lượng bền bỉ làm lạnh nhanh là ưu điểm của dòng điều hòa này.

Điều hòa Funiki đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén. Một không gian mát mẻ, thoải mái sẽ được tạo ra chỉ với một thao tác nhẹ bấm nút POWERFULL trên điều khiển từ xa. Với công suất mạnh mẽ và đa đạng điều hòa Funiki thích hợp sử dụng cho nhiều diện tích phòng.

So sánh điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa giá rẻ tại Thiên Phú

Tính năng tự chẩn đoán lỗi ở điều hòa Funiki giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn. Nếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh ở điều hòa Funiki 1 chiều 18000btu SC-18MMC sẽ phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh. Là dòng điều hòa thông minh thế hệ mới giúp khách hàng hiểu sản phẩm hơn và có thể sửa chữa đơn giản.

Điều hòa Funiki 1 chều này còn có khả năng vận hành êm ái với động cơ tiên tiến cho ra độ ồn cực thấp, tạo sự yên tĩnh cho người dùng. Và công nghệ làm lạnh nhanh cũng được tính hợp chỉ với nút bấn Powerful trên thanh điều khiển. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị thêm lưới lọc Nano bạc giúp ngăn ngừa bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn, kết hợp với đó là Tấm lọc Catechin giúp ngăn lại những hạt bụi liti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Điều hòa Funiki sở hữu những nét rất riêng, rất mới và có giá rất rẻ. Với một vẻ ngoài đẹp mắt thì không gian của bạn sẽ vô cùng tươi mới và sang trọng, kết hợp với nhiều tính năng nổi trội sẽ mang lại một cuộc sống tuyệt vời hơn dành cho bạn cùng những người thân trong gia đình. Đây thực sự là một chiếc điều hòa giá rẻ khá tốt dành cho mọi nhà.

2. Điều hòa Nagakawa

Điều hòa Nagakawa sản xuất dàn trao đổi nhiệt cục ngoài (dàn nóng) được xử lý chống ăn mòn bề mặt. Bề mặt dàn được phủ lớp Hydrophylic (màu xanh) giúp chống thấm nước, chống ăn mòn từ môi trường muối biển và mưa axit (áp dụng cho cả máy 1 chiều và 2 chiều).

So sánh điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa giá rẻ tại Thiên Phú

Điều hòa Nagakawa còn được cải tiến với dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp mạ Hydrophylic chống lại các tác nhân gây mòn từ môi trường như muối biển và mưa. Đây là một yếu tố giúp điều hòa Nagakawa nâng cao tuổi thọ của máy ngay cả ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt.

Điều hòa giá rẻ Nagakawa có lọc không khí hiện đại tiên tiến như công nghệ Bộ lọc khí tĩnh tiện Plasma. Cơ chế của mẫu lọc không khí này là tạo ra một vùng ion hóa giúp giữ lại 95% khói bụi, màng lọc Ag+ giúp tiêu diệt và hạn chết khả năng hoạt động của vi khuẩn giúp mang lại một không gian trong lành, an toàn cho người sử dụng. Màng lọc VitaminC Filter cung cấp không khí giàu VitaminC có tác dụng giúp da mềm mại và giải tỏa.

Tiết kiệm điện năng đạt chuẩn 5 sao, hoạt động êm ái với độ bền cao. Điều hòa nagakawa inverter sử dụng máy nén biến tần DC Inverter và ống đồng rãnh xoắn giúp máy hoạt động hiệu quả, tăng hiệu suất trao đổi nhiệt, làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

3. Kết luận

Với những tính năng nổi bật cho mỗi dòng điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa thì bạn có thể nhận thấy 2 dòng điều hòa giá rẻ này đều có những tính năng hiện đại, tiên tiến. Về giá thành thì hiện tại 2 dòng điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa có mức giá tương đương nhau từ 5 triệu đến 12 triệu cho nhiều công suất. Thiết kế và thông số kĩ thuật tương đương nhau về các dòng điều hòa 1 chiều, 2 chiều inverter và non inverter.

Nếu bạn thấy phù hợp với mẫu điều hòa nào hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá thành tốt nhất và tư vấn viên sẽ giúp bạn lắp đặt tại nơi. Hotline 0918969699 hoạt động 24/7 giúp khách hàng có thể sắp xếp thời gian mọi lúc để liên hệ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook