0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điểm khác biệt giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV và FTXM71XVMV

Ngày Đăng: 10:55 05/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV và FTXM71XVMV đều là 2 trong số các dòng điều hòa 2 chiều cao cấp bậc nhất hiện nay, vậy điểm khác biệt giữa hai dòng điều hòa này là gì mà chúng lại có giá chênh nhau khoảng hơn 5 triệu đồng? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi làm rõ nhé.

Cả model FTHF71VVMV và FTXM71XVMV đều là những dòng điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu inverter. Với model FTHF71VVMV thì nó có giá thành rẻ hơn chỉ 31.350.000₫, còn đối với model FTXM71XVMV thì nó lại có giá bán chênh cao hơn là 36.950.000₫. Vậy model FTXM có gì hơn so với FTHF mà nó lại có giá cao hơn hẳn như vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm tương đồng và điểm khác biệt của FTXM so với FTHF ngay sau đây nhé.

1. Những điểm tương đồng giữa điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV và FTXM71XVMV

Đều có thể làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi

So sánh điểm khác biệt giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV và FTXM71XVMV

Tất nhiên, cả hai chiếc điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV và FTXM71XVMV này đều sẽ có khả năng làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi vì chúng đều là dòng điều hòa 2 chiều. Việc làm mát và sưởi ấm tiện ích sẽ giúp không gian trong phòng nhà bạn được duy trì nhiệt độ lý tưởng theo từng mùa trong năm, mát lạnh vào mùa Hè và ấm áp vào mùa Đông.

Cả điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV và FTXM71XVMV đều có công nghệ inverter

Là dòng điều hòa 2 chiều hoạt động quanh năm nên công nghệ inverter tiết kiệm điện là thứ không thể thiếu trên hai dòng điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV và FTXM71XVMV này. Công nghệ inverter sẽ giúp kiểm soát công suất hoạt động của máy nén, điều chỉnh công suất hoạt động ở mức phù hợp, giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng tốt hơn và hiệu quả hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài.

Cả hai dòng điều hòa Daikin 2 chiều này cũng đều có công nghệ mắt thần thông minh

Công nghệ mắt thần thông minh này sử dụng cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được sự chuyển động của con người trong phòng. Khi trong phòng khoảng 20 phút không có sự chuyển động nào nó sẽ tự động điều chỉnh tăng thêm 2 độ C để máy không làm lạnh lãng phí, và khi có người quay trở lại thì tất nhiên máy sẽ tự động giảm 2 độ C để cài đặt nhiệt độ làm mát cho căn phòng như ban đầu.

Cùng có công nghệ làm lạnh dễ chịu Coanda

Cả điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV và FTXM71XVMV đều cùng có công nghệ làm lạnh Coanda bảo vệ sức khỏe. Luồng gió từ điều hòa thổi ra sẽ hướng lên phía trên trần nhà để làm lạnh, không gian được làm mát đồng đều, đồng thời còn tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

So sánh điểm khác biệt giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV và FTXM71XVMV

2. Những thứ cao cấp hơn ở trên FTXM71XVMV so với FTHF71VVMV

So với model FTHF71VVMV được ra mắt từ năm 2021, model điều hòa Đaikin FTXM71XVMV này lại được ra mắt từ năm 2023 và là model điều hòa 2 chiều cao cấp mới nhất của Daikin nên nó được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn, nhiều tính năng cao cấp nên giá thành của sản phẩm này mới hơn so với FTHF, cùng chúng tôi khám phá cụ thể những thứ được cải tiến trên model FTXM71XVMV 2023 này nhé.

Sự nâng cấp tới từ khả năng lọc không khí

Daikin FTXM71XVMV được trang bị công nghệ lọc khí Streamer với cơ chế giải phóng các electron ở tốc độ cao ra bên ngoài để va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí sẽ tạo ra dòng điện mạnh mẽ để phân hủy vi khuẩn, virus cùng bụi bẩn. Thanh lọc tối đa nguồn không khí bên trong căn phòng nhà bạn.

Thêm nữa, ở FTHF71VVMV chỉ được trang bị phin lọc Apatit Titan thì FTXM71XVMV lại được trang bị phin lọc hiện đại hơn đó là Enzyme Blue cùng kết hợp màng lọc PM2.5. Bộ đôi màng lọc này giúp đem lại hiệu quả lọc không khí kép khi vừa có thể khử mùi hôi, vừa ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, vừa tóm gọn các hạt bụi mịn siêu nhỏ trong không khí để đem lại sự trong lành và thông thoáng hơn cho không gian phòng.

Luồng gió 3D phân bổ gió đều khắp phòng

Điều hòa Daikin 24000btu 2 chiều FTXM71XVMV có công nghệ thổi gió 3D giúp không gian được làm mát lạnh cực đồng đều, sự phối hợp nhịp nhàng giữa cánh đảo gió lên xuống và trái phải sẽ giúp không gian được làm mát đồng đều, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Cân bằng độ ẩm với tính năng Hybrid Cooling

Ở model điều hòa Đaikin cao cấp FTXM71XVMV còn có tính năng cân bằng độ ẩm thông minh Hybrid Cooling. Như các bạn đã biết, độ ẩm thấp sẽ khiến da và tóc bị khô gây ra cảm giác khó chịu, độ ẩm cao thì lại gây ra môi trường ẩm ướt là nơi lý tưởng để vi khuẩn cũng như nấm mốc sinh sôi. Với bộ cảm biến đặc biệt của FTXM, nó giúp kiểm soát và cải thiện tình trạng khó chịu bằng cách cân bằng độ ẩm ở mức 55 – 60% là mức thoải mái nhất cho cơ thể.

So sánh điểm khác biệt giữa điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV và FTXM71XVMV

Kết luận:

Đó là những điểm tương đồng giữa điều hòa Daikin inverter 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV và FTXM71XVMV. Có thể thấy rằng, cả hai dòng điều hòa này đều có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, với model FTXM71XVMV thì nó là model cao cấp hơn nên các công nghệ hiện đại và tính năng sẽ được tích hợp nhiều hơn. Đó là lý do vì sao mà giá bán của model FTXM lại cao hơn so với FTHF mặc dù cả hai đều là dòng điều hòa 2 chiều có cùng công suất 24000btu, hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai dòng điều hòa này trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook