0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bếp ga với bếp từ Bosch PPI82560MS Serie 8 loại nào tốt?

Ngày Đăng: 17:27 02/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Câu chuyện muôn thủa là nên sử dụng bếp từ hay bếp ga, mỗi bếp đều có một ưu thế và nhược điểm riêng nhưng trong thời đại ngày càng phát triển hiện nay thì bếp từ đang dần chiếm ưu thế hơn. Tuy nhiên nếu so sánh giữa bếp ga với bếp từ Bosch PPI82560MS Serie 8 loại nào tốt? Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích các mặt của hai loại bếp để cho ra những đánh giá thật công tâm giúp bạn đưa ra những lựa chọn thật sang suốt.

Mặt thẩm mỹ thiết kế

Bếp không chỉ để nấu ăn mà nó còn phản ánh phần nào đó vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, bếp như một trang sức có thể nấu nướng trong không gian bếp của bạn nên vẻ ngoài là rất quan trọng. Về thiết kế hai bếp thì bếp ga có thiết kế rất nhỏ gọn các phần điều khiển dễ dàng chỉ cần ấn giữ và xoay là sẽ bật được bếp, các vùng nấu được thiết kế nhô lên trên và có các kiềng chân khá chắc chắn. Tuy nhiên với thiết kế có các kiềng chân như vậy thì việc vệ sinh bếp sẽ mất khá nhiều thời gian bởi dùng lâu ngày các cặn bẩn sẽ bám sâu vào các vùng nấu của bếp khiến việc vệ sinh trở nên tốn thời gian và chi phí.

Bếp đánh lửa bằng pin nên sẽ tốn thêm chút ít chi phí, hoạt động bằng ga nên sẽ tốn rất nhiều chi phí mỗi lần thay bình đồng thời còn rất ô nhiễm môi trường. Còn bếp từ thì có diện tích lớn hơn đôi chút nhưng được lắp âm tần nên rất tiết kiệm không gian, mặt bếp thì là kính cao cấp chịu lực, chịu nhiệt thuận tiện vệ sinh chỉ cần lau một phát là sạch. Bảng điều khiển tuy khó dùng hơn bếp ga tí nhưng mà rất đa dạng, chỉ cần học một chút là sẽ thông thạo ngay.

Các vùng bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS có thiết kế dấu cộng khả năng làm nóng rất nhanh, và mặt bếp rất mỏng đem lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Về độ tiết kiệm khi hoạt động thì hơn hẳn bếp ga mà lại còn rất thân thiện với môi trường nữa.

Các công dụng và khả năng của hai bếp

Ngoài ngoại hình ra thì ta cũng phải xét đến yếu tố chính của bếp đó là khả năng nấu nướng. Xét về mặt nấu nướng thì bếp ga cho ra các món ăn rất là ngon khi nấu ta có thể đặt chảo hay nhấc chảo lên đảo để lấy cao lâu, hương vị của món ăn trên bếp ga có nét đặc trưng ngon riêng. Còn bếp từ có thời gian nấu rất nhanh chóng với công suất lớn, tuy không thể nhấc chảo lên khi nâu nhưng mà mùi vị của món ăn thì rất tươi ngon.

Các công dụng của bếp từ thì hơn hẳn bếp ga, bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 có chức năng Boost giúp gia tăng hiệu suất nâu nướng, bình thường nấu đã nhanh nay còn nhanh hơn giảm tới hơn 50% thời gian nấu. Chưa hết bếp còn có chức năng hẹn giờ tắt với báo chuông giúp bạn chủ động hơn trong công việc không sợ bỏ quên bếp khiến món ăn bị cháy như bếp ga. Nói về công dụng và chức năng nấu thì bếp từ hơn hẳn bếp ga.

Độ an toàn của hai loại bếp và giá cả phù hợp

Một trong những yếu tố thiết yếu là sự an toàn cho người dùng bởi hiện nay những vụ cháy nổ xảy ra rất nhiều mà hầu như là đều do bếp ga. Thế nên ta thấy độ an toàn của bếp ga là rất thấp, nguy cơ cháy nổ ảnh hưởng tới chính gia đình và những người thân yêu nhà bạn là rất cao.

Còn bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS Serie 8 thì lại khác, chiếc bếp này có độ an toàn cực cao các năng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… được nhà sản xuất thiết kế nhằm bảo vệ tối đa cho người tiêu dùng. Bởi vì mọi mặt bếp từ đều hơn bếp ga thế nên không thể tránh việc giá cả của bếp có phần hơi cao hơn bếp ga. Tuy giá của bếp từ cao hơn thật những hãy nghĩ về chất lượng va sản phẩm bạn được trải nghiệm thì đây là một mức giá quá hời cho sự an toàn của những người thân yêu nhà bạn.

Mà tính về lâu dài thì bếp từ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều nên về mặt kinh tế lâu dài thì bếp từ lại rẻ hơn bếp ga. Nên chúng tôi thật lòng khuyên bạn nên chọn sử dụng bếp từ thay vì dùng bếp ga, nếu kinh phí bạn chưa đủ thì có thể vay để đầu tư vào sự an toàn cho bản thân bạn chứ nếu bạn mua bếp ga bây giờ xong về sau đổi sang bếp từ thì bạn sẽ bị tốn nhiều chi phí hơn rất nhiều, nên hãy sắm ngay cho mình một chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 nhé!!

Nơi mua Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 giá rẻ nhất thị trường và uy tín nhất

Nay có rất nhiều cơ sở bán Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 nhưng mà loại bếp từ nào và nơi mua nào mới thật sự uy tín và chất lượng cho người dùng, chứ nếu mua phải hàng giả hàng kém chất lượng thì cũng như là bạn đang mua sự nguy hiểm vào cho bản thân.

Thế nên hay tham khảo điện máy Thiên Phú chúng tôi ,nơi đây chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, cam kết giá rẻ nhất thị trường và còn được bảo hành lên đến 24 tháng, nhân viên ở đây thì ân cần sẽ tư vấn cho bạn tất cả những gì bạn chưa rõ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để có nững ưu đại cực hời, mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook