0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sơ lược về tập đoàn điều hòa Galanz

Ngày Đăng: 05:05 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một thương hiệu điều hòa mới vào thị trường khoảng được 4 tháng gần đây, nhưng đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường trong đợt hè vừa qua và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường về dòng máy điều hòa không khí thông dụng giá rẻ. Bằng chính thực lực của mình điều hòa Galanz đã nhanh được người tiêu dùng Việt quan tâm và ủng hộ nhờ sản phẩm có chất lượng tốt, chế độ vận hành bền bỉ, chính sách bảo dài hạn, nhiều dịch vụ ưu đãi (điển hình là dịch vụ 1 đổi 1) khiến khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi chọn mua những sản phẩm còn mới mẻ này.

Tập đoàn Galanz là một đơn vị còn khá mơi mẻ đối với người tiêu dùng Việt nhưng lại là một đơn vị có tiếng tăm trên thế giới được biết đến với bề dày lịch sử hình thành, phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất đồ điện gia dụng, trong đó bao gồm cả máy điều hòa không khí.

Được thành lập cách nay gần 40 năm, Tập đoàn Galanz là một công ty đa quốc gia với mục tiêu xây dựng một nhãn hiệu toàn cầu. Galanz có các trung tâm nghiên cứu và phát triển dẫn đầu thế giới về thiết bị điện gia dụng trong đó có máy điều hòa không khí, 13 công ty con, 52 văn phòng bán hàng và các chi nhánh ở Hong Kong, Hàn Quốc, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Galanz bán sản phẩm của mình cho gần 200 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong những năm gần đây 45,000 nhân viên của Galanz đã tận tâm cho sự phát triển toàn cầu của mặt hàng điện gia dụng và các ngành công nghiệp liên quan.

Để thích ứng nhu cầu phát triển trong kỷ nguyên mới, Galanz đang bước đến một nhãn hiệu toàn cầu, đi từ lợi thế về sản xuất đến lợi thế vừa về sản xuất vừa về sáng tạo, và đi từ toàn cầu hóa thị trường đến quốc tế hóa nhãn hiệu. Tập đoàn không chỉ sản xuất sản phẩm với tỷ suất tốt nhất về hiệu năng trên giá cả, mà còn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng. “Chuyên nghiệp, thân thiện với người sử dụng và chất lượng cao” là chỗ đứng vững chắc cho sự mở rộng toàn cầu của sản phẩm và nhãn hiệu Galanz. Vì là người dẫn đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển thiết bị gia dụng, Galanz đã đang bẻ gãy các quy tắc thông thường, làm tốt hơn chính mình, phát triển sản phẩm với công nghệ và tính năng mới, làm công nghệ cao thân thiện với người sử dụng và cải tiến nâng cấp của ngành công nghiệp. Bằng cách kết hợp nhiều công nghệ mới và thông minh với ứng dụng các vật liệu mới thân thiện với môi trường, tập đoàn chúng tôi mang đến tiện nghi, sức khỏe và sự trải nghiệm cho các gia đình hiện đại, dẫn dắt khuynh hướng tiêu dùng mới trên thế giới và thu hút các đối thủ theo đuôi.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH Đại lý điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Galanz tại Hà Nội

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook