0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Galanz và Gree đang làm mưa làm gió trên thị trường

Ngày Đăng: 05:05 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Banhangtaikho.com.vn – Đại lý điều hòa Gree, Galanz giá rẻ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như các bạn thấy, trong những năm trở lại đây thị trường điều hòa ở Việt Nam vô cùng sôi động, cuộc cạnh tranh lôi kéo người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của họ rất khốc liệt. Các nhà phân phối tìm mọi cách để người tiêu dùng cũng như các công trình chọn lựa sản phẩm của mình là sản phẩm chủ đạo. Có nhiều phân cấp điều hòa, vào thời điểm này các loại điều hòa giá rẻ bắt đầu xây dựng thương hiệu và khẳng định tên tuổi của mình điều hòa Gree và Galanz là 2 cái tên đình đám nhất trong năm nay.

Điều hòa Gree và điều hòa Galanz 2 hãng điều hòa mới xu nhập vào thị trường Việt Nam, tuy là hãng điều hòa mới nhưng họ đã chiếm được niềm tin và khẳng định mình trên thị trường. Điểm chung của 2 loại này là nhập khẩu chính hãng Trung Quốc. Người tiêu dùng trong nước thường có quan niệm không tốt về hàng Trung Quốc, bởi nỗi ám ảnh của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn trong tâm trí mỗi người. Nhưng Gree và Galanz lại chứng minh cho tất cả mọi người rằng quan niệm đó là sai tên tuổi của họ đã được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ họ mang lại.

Trên thế giới sản phẩm điều hòa của tập đoàn Gree luôn năm trong top đầu, họ cung cấp hầu hết cho các nước trên thế giới, sản phẩm của họ trên thế giới có chất lượng cao và giá thành cũng không phải rẻ, nhưng khi về thị trường Việt Nam có thể nói hãng Gree đã “ăn bớt” hoặc đơn đặt hàng với chi phí rất ít nên những sản phẩm Gree đến với người tiêu dùng rất bình thường.

Galanz là 1 thương hiệu điều hòa cùng xuất xứ với Gree, nhưng là hãng điều hòa mới với dịch vụ 1 đổi 1 khi máy xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Với kiểu dàng mềm mại và cuốn hút khách hàng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm này để trang trí cho căn phòng của mình. Hiện nay giá điều hòa Galanz được đánh giá là rẻ nhất thị trường với số lượng hàng liên tục cháy, khiến cho nhà cung cấp cũng không kịp trở tay vì sự thành công bất ngờ đó.

Về 2 dòng điều hòa này, khuyến cáo khách hàng nên mua tại công ty Bảo Minh, mọi sản phẩm khi mua tại công ty chúng tôi đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, và bảo hành toàn bộ về kỹ thuật cũng như vật tư lắp đặt thêm 1 năm. Việc xử lý sự cố kỹ thuật cũng như tư vấn sử dụng thì chúng tôi cam kết sẽ qua xử lý miễn phí trong vòng 24h. Sẽ không để tình trạng khách hàng khó chịu khi máy gặp trục trặc mà không qua xử lý ngay, việc nay thường xảy ra ở siêu thị, trung tâm thương mại và các điểm bán hàng khác. Chúng tôi khẳng định sẽ xử lý nhanh nhất và gọn gàng nhất giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty Bảo Minh.

Banhangtaikho.com.vn – Đại lý điều hòa Gree, Galanz giá rẻ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook