0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea hay Galanz sẽ được người tiêu dùng chọn lựa?

Ngày Đăng: 05:05 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thời tiết miền Bắc vẫn đang phải trải qua những đợt mưa ngâu, giá rét kéo dài người tiêu dùng vẫn đang rục rịch tham khảo, chọn mua các loại máy điều hòa không khí treo tường cho gia đình mình, để hòan thiện nội thất gia đình mình. Loại máy điều hòa giá rẻ như máy điều hòa Midea, điều hòa Galanz…vẫn thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng chọn mua và tham khảo.

Hiện tại điều hòa Midea và Galanz đang có mức giá thấp nhất so với các hãng điều hòa bình dân khác. Được biết, sang năm mới các hãng điều hòa đều có những sự thay đổi đáng kể về mặt giá cả, giá mới tăng khoảng từ 3% – 7% đối với dòng máy điều hòa treo tường (tăng khoảng 150k – 450k). Vào thời điểm này về giá không có nhiều biến động đáng kể, mức giá biến động chỉ khoảng tầm từ 50k – 100k so với đầu kỳ.

Cái tên điều hòa Midea đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, trong khoảng vài năm trước thì có lẽ so với thị trường điều hòa giá rẻ thì Midea không có đối thủ trên thị trường. Các công trình lớn nhỏ, đến người tiêu dùng đều được khách hàng chọn lựa làm sản phẩm thiết yếu và chiếm được niềm tin lớn. Thời gian trở lại đây có rất nhiều thương hiệu mới, họ có những bước đi chiến lược, quảng bá sản phẩm rất tốt khiến xu hướng chọn lựa các sản phẩm mới.

Máy điều hòa Galanz một thương hiệu điều hòa không khí giá rẻ, hiện tại vẫn còn khá là lạ lẫm và mới mẻ đối với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Mới xuất được khoảng vài tháng gần đây, nhưng hãng điều hòa Galanz đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị những bước đi đầu tiên về việc đem các sản phẩm điều hòa không khí của mình tiếp cận đến các đại lý, siêu thị và quan trọng nhất đó là người tiêu dùng. Cụ thể, ngày 01/04/2015, hội nghị khách hàng GALANZ được tổ chức ở khách sạn Intercontinental Westlake tại Hồ Tây, mục đích cung cấp rõ hơn thông tin chi tiết về sản phẩm điều hòa Galanz và chính sách ưu đãi khi mua và sử dụng các sản phẩm của hãng dành cho khách hàng, các đại lý, siêu thị chịu trách nhiệm phân phối.

Trong năm 2016 tới, dự kiến sẽ có nhiều hãng điều hòa mới với các chiến lược kinh doanh và hậu mãi tốt, liệu các hãng điều hòa cũ có giữ được vị thế của mình hay không? Hay thay vào đó sẽ là sự đột phá của các thương hiệu mới với giá thành rẻ, để làm được những điều đó thực sự là không hề đơn giản, nhưng đối với thị trường điều hòa tại Việt Nam thì luôn bất ngờ và có nhiều thay đổi. Cùng chờ đón sự thay đổi của sản phẩm điều hòa trong năm tới để tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

banhangtaikho.com.vn – chuyên gia điều hòa giá rẻ tại Hà Nội

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook