0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Galanz sẽ tăng giá trong năm 2016?

Ngày Đăng: 05:05 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Năm 2015, được coi là năm khá thành công đối với thị trường điều hòa nói chung và với bản thân thương hiệu điều hòa Galanz nói riêng. Được ra mắt và phân phối chính thức trên thị trường vào đầu mùa vụ cao điểm, điều hòa Galanz đã nhanh chóng, linh hoạt hòa mình vào một thị trường điều hòa sôi động tại Việt Nam. Cho đến nay khi chuẩn bị bước sang một năm mới, khi nhìn lại chúng ta không khỏi giật mình về những thành công mà điều hòa Galanz đã nhanh chóng gặt hái được trên thị trường nước ta trong năm nay. Là thương hiệu danh tiếng chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới, với bề dày lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển kèm chất lượng sản phẩm tốt, chế độ hoạt động bền bỉ, êm ái, dịch vụ bảo hành dài hạn với nhiều ưu đãi nên đã nhanh chóng thuyết phục được những người tiêu dùng khó tính nhất trên thị trường Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn.

Đó là điều ngay cả bản thân những thương hiệu lớn như điều hòa Panasonic, Daikin, LG hay Mitsubishi phải mất rất nhiều thời gian công sức tìm hiểu và khai thác nhu cầu thị trường mới có thể thành công được cho đến ngày hôm nay. Sự thành công chóng vánh đó không khỏi khiến các thương hiệu điều hòa không khí cùng loại khác phải dè chừng. Ngoài ra, giá thành của các sản phẩm điều hòa Galanz tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. Theo thông tin chính thức của nhà sản xuất, giá thành các sản phẩm điều hòa Galanz sẽ chính thức tăng giá khoảng 3% – 5% trong năm 2016 tới đây, cụ thể:

Dòng sản phẩm điều hòa treo tường có mức giá tăng trung bình 200.000vnd – 700.000vnd / bộ. Dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng đặt sàn có mức giá tăng trung bình 700.000vnd – 1.200.000vnd / bộ.

Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng máy 24 tháng, máy nén 4 năm.

Việc điều chỉnh tăng giá trong năm tới của hãng điều hòa Galanz trong năm tới nhằm mục đích nâng cao chất lướng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm mới với nhiều công nghệ mới sẽ được ra mắt trong năm tới. Dự đoán các sản phẩm điều hòa giá rẻ của Galanz và Gree 2 thương hiệu xuất xứ tại Trung Quốc sẽ bán chạy nhất vào mùa hè năm 2016. Ngoài ra, để có thể mở rộng thị trường hơn nữa, làm cho tên tuổi mình vang xa hơn việc tìm hiểu và khai thác nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường để thay đổi các sản phẩm sao cho phù hợp với những yêu cầu đó là việc hòan toàn cần thiết, đặc biệt đối với các thương hiệu còn mới phát triển.

banhangtaikho.vn – Đại lý điều hòa Galanz chính hãng bán buôn, bán lẻ giá rẻ tại Hà Nội

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook