0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm cho không gian bếp thoáng đãng hơn

Ngày Đăng: 14:33 12/10/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm là một trong những sản phẩm nồi bật của hãng Canzy. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng mà sản phẩm này còn giúp cho không gian nhà bếp của gia đình bạn thoáng đãng hơn.

Thiết kế hiện đại và nâng cao tuổi thọ.

Review Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm cho không gian bếp thoáng đãng hơn

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP có thiết kế kiểu dáng hiện đại với thân được làm bằng inox cao cấp; sáng bóng với kiểu dáng thiết kế chữ T hiện đại với màu sắc sang trọng đẹp mắt, dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn cho người dùng.

Máy khử mùi này có kích thước 600 mm phù hợp với không gian bếp vừa và rộng. Đem đến cho không gian thoáng đáng hơn cho căn bếp của gia đình bạn.

Tấm lọc mỡ bằng nhôm dày dặn

Review Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP cho không gian bếp thoáng đãng hơn

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-6002 SYP được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản. Gồm 5 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt rất cao không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên. Vừa không làm ô nhiễm bầu không khí bên ngoài; vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ.

Cùng với đó, hệ thống đèn chiếu sáng Halogen trên máy khử mùi Canzy giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng.

3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn.

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP có bảng điều khiển cảm ứng nhưng khi chưa lắp đặt bạn sẽ không nhìn thấy bảng điều khiển vì nó được giấu kín trong khay rút của máy. Đến khi lắp đặt hoàn thiện bạn chỉ cần rút khay ra thì sẽ nhìn thấy với hệ thống nút bấm được ghi chú chức năng rõ ràng, dễ sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

Bạn sẽ không sợ quên tắt máy khử mùi Canzy âm tủ; vì sản phẩm này được thiết kế với những công nghệ hiện đại. Nút nguồn tắt/bật được thiết kế tự động, khi kéo ra thì máy tự động bật còn khi đóng lại thì tự động tắt cực kì tiện lợi.

2 chế độ khử mùi

Review Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP cho không gian bếp thoáng đãng hơn

Máy hút mùi bếp Canzy CZ-6002 SYP sử dụng 02 motor nên có công suất lớn tới 750m³ /h; tốc độ hút cho hiệu quả hút mùi tốt ưu lại tiết kiệm điện năng. Bạn có thể điều chỉnh công suất hút tùy thuộc vào lượng mùi trong bếp. Các mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng bị hút sạch; không gây ám mùi lên quần áo và các vật dụng khác trong gia đình.

Độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm khi hoạt động có độ ồn thấp chỉ < 45dB. Với độ ồn như vậy chỉ tương đương chiếc quạt gió sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Trên đây là những thông tin về chiếc máy hút mùi Canzy CZ-6002 SY, hy vọng với những thông tin của Điện Máy Thiên Phú sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm máy hút mùi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook