0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Ngày Đăng: 16:34 20/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 là mẫu điều hòa 2 chiều nổi bật nhất hiện nay. Vậy chiếc máy này có gì nổi bật, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau nội dung bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 12000btu CU/CS-Z9VKH-8

-Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-Z9VKH-8 là dòng máy điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm với thiết kế đơn giản. Máy có kích thước nhỏ gọn, thanh mảnh được sử dụng với tông màu trắng ngà trẻ trung. Thiết kế này giúp máy có thể dễ dàng lắp đặt vào nhiều không gian khác nhau. Máy được thiết kế với cánh đảo gió Aerowings với 2 cánh đảo gió lên/xuống, trái/phải hoạt động độc lập. Với 2 động cơ riêng biệt sẽ giúp đảo gió làm lạnh đồng đều hơn cho không gian nhà bạn.

-Công nghệ có trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

  • Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 có công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều hòa tiết kiệm điện năng. Động cơ sẽ tự hạ thấp nhiệt độ và duy trì làm lạnh để giảm sự tiêu hao năng lượng cho điều hòa. Giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-Z9VKH-8 còn có thêm công nghệ Nanoe-G lọc khí. Hệ thống sẽ giải phóng vào không khí 3000 tỷ hạt nanoe siêu nhỏ giúp bắt giữ các phẩn từ lạ. Toàn bộ chúng sẽ được đưa lại vào ống nạp khí và giữ lại tại màng lọc. Từ đó giúp không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp động cơ máy nén có thể vận hành mạnh mẽ. Từ đó giúp không gian được giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn. Giúp cho người dùng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

-Tính năng có trên điều hòa

  • Đảo gió Aerowings với 2 cánh đảo gió độc lập giúp luồng khí lạnh được tập chung để làm mát hiệu quả hơn. Đồng thời còn hướng về phía trên nhà để lan tỏa giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu giúp luồng gió hướng về phía trên nhà. Tránh được việc thổi trực tiếp vào cơ thể để khiến bạn ngồi lâu không bị lạnh cóng.
  • Tính năng hẹn giờ tắt/bật máy cực tiện lợi cho bạn sử dụng điều hòa có thể quản lý tiện lợi hơn. Nhất là vao ban đêm sẽ không phải thức dậy vào nửa đêm để tắt điều hòa nữa.
  • Chế độ ngủ có khả năng tự điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho không gian. Từ đó đem đến những giấc ngủ được ngon và sâu hơn cho toàn bộ gia đình.

-Độ bền của điều hòa

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9VKH-8 có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Từ đó giúp hạn chế được những tác động bào mòn từ bên ngoài môi trường như nước mưa và hơi muối biển. Đồng thời máy còn có bảng mạch điện cao cấp có thể chịu được điện áp cao lên tới 440V. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy, sử dụng được nhiều năm mà không bị hỏng hóc.

-Giá bán của điều hòa

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 hiện tại đang được bán với giá là: 13.150.000₫

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9VKH-8 là một mẫu điều hòa cực chất lượng. Máy sở hữu với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại cùng độ bền cực cao. Đặc biệt, máy còn được bảo hành 12 tháng và máy nén là 7 năm cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đây là một sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook