0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG sản phẩm quạt trần tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:29 15/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần vừa có thiết kế sang trọng,vừa có khả năng làm mát đáng kinh ngạc?Sở hữu ngay quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG – được đánh giá là chiếc quạt trần tốt nhất hiện nay.Cùng xem sản phẩm này có những tính năng gì mà được đánh giá cao như vậy nhé.

1.Thiết kế sang trọng

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG sản phẩm quạt trần tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần có thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng đẳng cấp thì không thể bỏ qua quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG.Ấn tượng là gam màu đen kết hợp vàng đồng,sự lựa chọn không thể bỏ qua cho không gian nhà bạn.Sản phẩm phù hợp với mọi không gian : phòng khách,phòng bếp,nhà hàng,…..

2.Lưu lượng gió lớn hiệu quả làm mát tối đa

Quạt trần Panasonic F-56XPG có lưu lượng gió 191m3/phút kết hợp cánh quạt có đường kính 140cm làm mát hiệu quả trong không gian rộng, phù hợp làm mát cho không gian có diện tích từ 20 – 30m2 vượt trội hơn so với những loại quạt trần thông thường.

Với công suất 59w giúp quạt vận hành mạnh mẽ bền bỉ ngay cả khi chạy trong thời gian dài.

3.Có 3 mức gió

Quạt trần Panasonic F-56XPG sản phẩm quạt trần tốt nhất hiện nay

Quạt trần Panasonic 59w F-56XPG được tích hợp 3 mức gió nhẹ – vừa – mạnh giúp bạn có thể điều chỉnh mức gió phù hợp với nhu cầu,phù hợp với không gian sống của bạn.

4.Điều khiển từ xa tiện lợi

Điểm tiện ích hơn cả ở model này là đi kèm với điều khiển từ xa tiện lợi.Thay vì điều khiển bằng hộp số như các quạt trần truyền thống bạn đã có thể điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí xa gần mà không cần đến công tắc để bật.

5.Vận hành êm ái

Quạt trần Panasonic có điều khiển F-56XPG sản phẩm quạt trần tốt nhất hiện nay

Đặc biệt,động cơ của quạt trần Panasonic giá rẻ F-56XPG được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nhờ đó mà động cơ chạy êm ái,chống rung,đồ ồn thấp trả lại cho bạn không gian yên tĩnh, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

6.Motor bạc thau đem lại độ bền cao

Các chi tiết động cơ, motor làm từ bạc thau có độ bền cao ,bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

7.An toàn khi sử dụng

Sản phẩm đặc biệt an toàn khi sử dụng bởi được trang bị 3 cấp độ an toàn: Dây nối an toàn; Khóa nối an toàn; Công tắc ngắt an toàn.Nhờ đó mà trong quá trình sử dụng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra công tắc sẽ tự động ngắn dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra,đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng .

Quạt trần Panasonic giá rẻ F-56XPG sản phẩm quạt trần tốt nhất hiện nay

Chỉ với giá 2.450.000₫ bạn đã có thể sở hữu ngay quạt trần Panasonic F-56XPG vừa có thiết kế sang trọng đẳng cấp vừa mang lại hiệu quả làm mát đáng kinh ngạc. Gọi ngay đến hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook