0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 có đáng mua với mức giá 4 triệu đồng?

Ngày Đăng: 16:03 30/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 là mẫu quạt cao cấp ra mắt bởi Mitsubishi – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này có đáng mua với mức giá 4 triệu đồng?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 có đáng mua với mức giá 4 triệu đồng?

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 mới ra mắt những năm gần đây bởi Mitsubishi – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản có trụ sở chính tại Tokyo. Mọi sản phẩm của Mitsubishi Electric đều được thiết kế để tạo nên một phong cách sống có ý thức về môi trường hơn và tạo ra hiệu quả tiết kiệm năng lượng, độ bền cao và hàm lượng khí thải cacbon thấp nhất.Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này phải kể đến là : tủ lạnh, điều hoà, quạt điện,…

2.Về thiết kế sản phẩm

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 sở hữu thiết kế hiện đại vừa mang sự trẻ trung lại vừa mang nét thanh lịch sang trọng.Quạt có 2 màu đen và trắng dễ dàng bài trí trong không gian nội thất cho bạn tuỳ ý lựa chọn.Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng khách,nhà hàng,khách sạn,….

3.Về khả năng làm mát

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 có đáng mua với mức giá 4 triệu đồng?

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 vận hành với công suất lớn 65w sử dụng 5 cấp độ gió không chỉ đáp ứng điều kiện thời tiết mà còn đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình bạn.

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 với thiết kế 5 cánh sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lớn 247 m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả xua tan đi không khí oi bức nóng nực của mùa hè mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho người dùng.

4.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần 5 cánh giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình. Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ đã có thể điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của quạt cực tiện lợi.

Ngoài ra, model Mitsubishi C56-RA5 tích hợp chế độ hẹn giờ tiện lợi giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể tránh lãng phí hư hỏng động cơ mỗi khi quên tắt quạt.

5.An toàn cho người dùng

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 có đáng mua với mức giá 4 triệu đồng?

Bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 với nhiều tính năng an toàn như : Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng quạt.

Quạt Mitsubishi C56-RA5 sử dụng động cơ cao cấp hiện đại giúp quạt làm mát hiệu quả vận hành êm ái,độ bền cao,độ ồn chỉ 56dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

6.Kết luận

Nhìn chung, chiếc quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích đem đến cho người dùng bên cạnh đó giá thành khá hấp dẫn.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng tốt này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook