0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW có làm mát hiệu quả,hoạt động êm ái không?

Ngày Đăng: 10:27 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW có làm mát hiệu quả,hoạt động êm ái không? là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc.Vậy thì cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW có làm mát hiệu quả,hoạt động êm ái không?

Quạt trần Mitsubishi C60-GW sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã thanh lịch phù hợp bài trí tại nhiều không gian : phòng khách,nhà hàng,khách sạn,….

Thiết kế 3 cánh có đường kính dài 150cm làm mát hiệu quả trong không gian rộng,mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho người dùng.

2.Công suất 68w cùng với 4 tốc độ gió

Quạt trần 3 Cánh Mitsubishi C60-GW hoạt động mạnh mẽ với công suất 68w cùng 4 tốc độ gió với chế độ gió tự nhiên cho lưu lượng gió 270m3/min mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.Ngoài ra,4 cấp độ gió giúp bạn dễ dàng điều khiển phù hợp với thời tiết cũng như theo nhu cầu làm mát của người dùng.

3.Vận hành êm ái,độ bền cao

Quạt trần Mitsubishi C60-GW có làm mát hiệu quả,hoạt động êm ái không?

Quạt trần Mitsubishi C60-GW sử dụng motor bạc đạn giúp quạt hoạt động êm ái không rung lắc ngay khi vận hành ở tốc độ cao,tuổi thọ quạt kéo dài cho bạn không gian yên tĩnh thư giãn cả khi ngủ.

4.An toàn khi sử dụng

Vấn đề an toàn khi sử dụng cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm bởi quạt trần luôn được lắp đặt ở vị trí trung tâm của phòng cùng với đó là quạt có trọng lượng và kích thước lớn gây nguy hiểm nếu không an toàn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng quạt trần Mitsubishi C60-GW 3 cánh. Model này được trang bị hệ thống thanh treo chắc chắn. Thanh treo động cơ có kích thước dài 37.5cm không quá dài nên không cần lo lắng cho những căn nhà trần thấp dễ va chạm người dùng phía dưới.Ngoài ra, cầu chì nhiệt được trang bị giúp ngắt tự động khi hệ thống quá nhiệt xảy ra hạn chế gây cháy nổ cho gia đình bạn.Khóa an toàn chắc chắn bảo vệ quạt an toàn tránh lỏng, rơi ốc vít Bộ phận công tác được sử dụng loại an toàn giúp ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố xảy ra.

5.Chất liệu cao cấp

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C60-GW có làm mát hiệu quả,hoạt động êm ái không?

Cánh quạt được cấu tạo từ kim loại thép không gỉ cứng cáp bền bỉ . Bên ngoài còn được phủ lớp mạ chống gỉ sét cho thời gian sử dụng lâu dài,dễ dàng lau chùi vệ sinh, nhờ đó làm mát hiệu quả,độ bền cao.

Có thể thấy,quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan có thiết kế sang trọng trang nhã, làm mát hiệu quả hoạt động êm ái mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.Nhanh tay sở hữu model này với giá siêu hời tại Điện Máy Thiên Phú chỉ với 1.290.000₫ bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook