0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt hộp Vinawind QH 350-TL giải pháp làm mát an toàn và hiệu quả cho gia đình có trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 17:04 18/05/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt hộp Vinawind QH 350-TL là một thiết bị làm mát phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Trong số những thương hiệu uy tín trên thị trường. Quạt Hộp Vinawind nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, an toàn tuyệt đối và hoạt động êm ái

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian phù hợp mọi ngóc ngách

Quạt điện giá rẻ Vinawind QH 350-TL có thiết kế dạng hình hộp nhỏ gọn. Phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc. Màu sắc nhẹ nhàng đơn giản không quá cầu kỳ phù hợp hơn cho mọi thiết kế.

Khung quạt hộp Vinawind đươc thiết kế chắc chắn. Lồng quạt đan khít ngăn ngừa trẻ nhỏ chạm vào cánh quạt. Tính năng tự động ngắt khi quạt bị nghiêng hoặc rơi giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em khi sử dụng.

Ngoài ra giá thành của quạt hộp siêu rẻ. Mà gia đình nào cũng mua được mà không cầm lăn tăn về giá. Phù hợp hơn cho sinh viên mà không lo lắng về giá thành và tiết kiệm về chi phí tiền điện.

Quạt hộp Vinawind QH 350-TL giải pháp làm mát an toàn và hiệu quả cho gia đình có trẻ nhỏ

Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn yên tính hơn khi sử dụng quạt hộp Vinawind QH 350-TL

Trên quạt hộp giá rẻ Vinawind được thiết kế động cơ quạt hoạt động bền bỉ, êm ái. Không gây tiếng ồn khó chịu, tạo môi trường yên tĩnh cho giấc ngủ của trẻ nhỏ. Tạo không gian yên tĩnh khi nghỉ ngơi.

Với nhiều mức gió khác nhau thuận tiện hơn cho nhu cầu dùng luồng gió. Dễ dàng điều chỉnh các mức gió để phù hợp hơn với thời tiết.

Bảng nút bấm dễ dàng sử dụng với những thao tác đơn giản và nhanh chóng. Đem đến sự thoải mái mỗi khi sửa dụng. Phù hợp hơn cho mọi gia đình như là vật dụng không thể thiếu được trong mùa hè này

Với tốc độ lưu chuyển chậm của không khí giúp quạt hộp chính hãng Vinawind ít bám bụi. Đảm bảo luồng gió mát tản ra trong lành, bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của trẻ em. Từ đó bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tiết kiệm khá nhiều thời gia để làm việc khác cho gia đình.

Quạt hộp Vinawind QH 350-TL giải pháp làm mát an toàn và hiệu quả cho gia đình có trẻ nhỏ

Lý do nên lựa chọn quạt hộp Vinawind QH 350-TL cho gia đình có trẻ nhỏ

Đảm bảo an toàn cho trẻ: Thiết kế an toàn tuyệt đối, không gây nguy hiểm cho trẻ khi sử dụng.

Tạo môi trường ngủ yên tĩnh: Quạt điện chính hãng hoạt động êm ái, không tiếng ồn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ.

Bảo vệ sức khỏe đường hô hấp: Luồng gió mát trong lành, ít bám bụi, giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp của trẻ.

Tiết kiệm chi phí: Giá thành quạt chính hãng khá hợp lý, tiết kiệm chi phí so với các loại quạt thông thường.

Thương hiệu uy tín: Vinawind là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện. Đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Quạt hộp Vinawind QH 350-TL giải pháp làm mát an toàn và hiệu quả cho gia đình có trẻ nhỏ

Với những ưu điểm vượt trội, quạt hộp Vinawind điện cơ thống nhất QH 350-TL. Là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ, mang đến sự mát mẻ, an toàn và thoải mái cho các bé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook