0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách nhỏ dưới 25 mét vuông nên chọn mẫu tivi Sony nào phù hợp?

Ngày Đăng: 15:33 18/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang lên kế hoạch chọn cho gia đình mình một chiếc tivi để giải trí với không gian diện tích dưới 25 mét vuông. Với diện tích này thì những mẫu tivi Sony 55 inch đến 65 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất, nếu bạn còn chưa biết chọn mẫu tivi nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý về các mẫu tivi đáng chú ý nhất ngay dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1.Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30

Phòng khách nhỏ dưới 25 mét vuông nên chọn mẫu tivi Sony nào phù hợp?

Với những không gian phòng khách từ 15 – 25 mét vuông thì có lẽ chiếc tivi Sony 55 inch K-55S30 này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Chiếc tivi này có thiết kế hiện đại thu hút mọi ánh nhìn, đường viền mỏng thanh xảo cùng chân đế hình chư V vững chắc giúp nó có thể đứng trên được mọi dạng mặt phẳng khác nhau. Điều đặc biệt ở chiếc tivi này là nó còn có thể thay đổi kiểu lắp đặt, thay vì lắp chân thì nó có thể lắp đặt thêm cả ở trên tường cực phù hợp dành cho các không gian phòng khách có diện tích vừa phải.

Việc sử dụng tivi Sony giá rẻ K-55S30 treo tường bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hệ thống loa X-Balanced Speaker được đặt ở phía dưới màn hình giúp đem lại trải nghiệm nghe tốt hơn. Không như các dòng tivi đặt loa ở phía sau màn hình tivi khi treo tường sẽ mang đến trải nghiệm nghe không tốt. Đồng thời còn có thêm cả công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp đem đến âm thanh được bùng nổ và sống động, mạnh mẽ như tại rạp chiếu phim cho bạn tận hưởng được mọi nội dung yêu thích có được sự chân thực ngay tại ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 4K K-55S30 này còn đem đến cho người xem có trải nghiệm thưởng thức hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K, đi cùng với bộ vi xử lý 4K HDR Processor có thể tái tạo cho mọi khung hình đều đạt được sự chi tiết cao, độ tương phản vượt trội và những chi tiết trở lên sắc nét vô cùng. Không những thế, công nghệ Triluminos Pro sẽ còn đem đến dải màu sắc sống động và phong phú lên tới 1 tỷ điểm màu sắc khác nhau nhờ bảng màu có thể tái tạo đa dạng và thật tự nhiên.

2.Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Phòng khách nhỏ dưới 25 mét vuông nên chọn mẫu tivi Sony nào phù hợp?

Vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X80L được thiết kế dành cho các không gian rộng lớn khoảng 25 mét vuông. Kích thước màn hình lớn sẽ đem đến cho người xem có thể tận hưởng được chất lượng hình ảnh cao cấp ấn tượng. Điều đặc biệt ở chiếc tivi này là nó được thiết kế thay thế xấp xỉ 60% nhựa nguyên sinh bằng nhựa tái sinh tái sinh SORPLAS do hãng tự phát triển. Bao bì của nó cũng được thiết kế thu gọn 15% so với các dòng thế hệ trước đó, giảm khí thải CO2 ra bên ngoài môi trường.

Điểm đặc biệt của dòng tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80L là nó còn được trang bị bộ cảm biến ánh sáng có thể giúp điều chỉnh ánh sáng màn hình tùy thuộc vào môi trường ánh sáng xung quanh phòng. Khi ánh sáng môi trường cao, độ sáng của màn hình cũng sẽ tự động tăng cao. Ngược lại, khi ánh sáng môi trường thấp thì tivi cũng sẽ tự động giảm ánh sáng để đem lại sự đồng nhất với mắt của người xem, đem lại những khung hình có chất lượng hình ảnh chất lượng nhất.

Về các công nghệ, tivi 4K Sony KD-65X80L cũng được trang bị hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến có thể kể đến như là: Bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ có thể điều chỉnh giảm nhiễu và tăng cường chi tiết cho khung hình ảnh đạt được sự sắc nét và chi tiết trong mọi phân cảnh. Sự trang bị thêm của công nghệ 4K X-Reality™ PRO cũng giúp cho người xem luôn cảm nhận được hình ảnh có chất lượng 4K. Công nghệ Motionflow™ XR sẽ còn giúp chèn thêm khung hình vào giữa khung hình ban đầu, giúp cho những hình ảnh chuyển động trên màn hình được mượt mà và sắc nét hơn theo thời gian thực.

3.Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Phòng khách nhỏ dưới 25 mét vuông nên chọn mẫu tivi Sony nào phù hợp?

Vị trí thứ ba đó là chiếc tivi Sony 4K 65 inch K-65XR70 là một dòng sản phẩm tivi cao cấp. Thiết kế của tivi là đơn tấm hợp nhất màn hình và viền thành một tấm duy nhất để giảm thiểu các yếu tố gây phân tâm, điều này giúp tăng trải nghiệm tối đa hóa khi xem phim. Thiết kế với phần viền gần như vô hình, kết cấu chống bám bẩn và ấm áp tự nhiên chắc chắn chiếc tivi này sẽ còn là một vật dụng trang trí cho nội thất trở lên đẳng cấp sang trọng hơn.

Không chỉ là một thiết bị đem đến sự giải trí với nội dung phim ảnh hay nghe nhạc, chiếc smart tivi Sony K-65XR70 này còn có thể biến thành một màn hình chơi game thực thụ. Tính năng điều chỉnh sắc thái HDR tự động sẽ tối ưu hóa cài đặt HDR tức thì khi bạn thiết lập máy chơi game PS5 lần đầu, bạn vẫn sẽ thấy các chi tiết hình ảnh cực tinh xảo và màu sắc chân thực cho dù trong vùng tối hay cả vùng sáng. Hơn nữa, khi chơi game cũng hỗ trợ hình ảnh chuẩn Dolby Vision cho màu sắc vượt trội, độ tương phản sống động như thật trong các vùng sáng và tối, độ sáng mạnh,…

Thêm vào đó, Sony K-65XR70 còn cho người xem có thể đắm chìm vào thế giới điện ảnh với chất lượng như rạp chiếu phim tài nhà. Trải nghiệm âm thanh vòm 3D đỉnh cao được giả lập từ phía trên và hai bên chỉ bằng loa ngoài của tivi, nâng cấp được cả âm thanh 2ch và 5.1ch cũng sẽ được nâng cấp lên âm thanh 5.1.2ch sống động. Đặc biệt, công nghệ 360 Spatial Sound Mapping sẽ còn tạo ra những chiếc loa ảo hỗ trợ các loa vật lý để thiết lập một số bố cục tương tự như trong rạp chiếu phim.

Đó là những mẫu tivi Sony phù hợp dành cho những không gian phòng khách nhỏ dưới 25 mét vuông. Với K-55S30 và KD-65X80L sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn có một chiếc tivi vừa tiền, còn Sony K-65XR70 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai có yêu cầu cao về mặt thiết kế cho đến công nghệ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook