0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng đặc biệt của tủ lạnh Toshiba GR-RB385WE-PMV(30)-BS

Ngày Đăng: 09:52 17/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RB385WE-PMV(30)-BS là dòng sản phẩm mới được đánh giá cao hiện nay. Cùng chúng tôi phân tích khả năng đặc biệt của chiếc tủ này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB385WE-PMV(30)-BS được thiết kế với ngăn đá dưới hiện đại. Được làm từ chất liệu thép đen mờ tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh thoát nhằm thu hút mọi ánh nhìn từ phía người dùng. Bên ngoài tủ được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp bạn lấy nước mà không cần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt trong tủ.

Phân tích khả năng đặc biệt của tủ lạnh Toshiba GR-RB385WE-PMV(30)-BS

Sở hữu dung tích 294 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát phía trên rộng rãi giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái. Đây là một điểm đặc biệt trên tủ mà người dùng nên lựa chọn.

Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30)-BS sử dụng công nghệ Origin Inverter. Đây là công nghệ hoàn toàn mới sẽ vận hành máy móc trở lên êm ái và bền bỉ. Từ đó sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Giảm thiểu độ ồn xuống mức tối đa và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng và không phải lo đến tiền điện hàng tháng tăng cao. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tối đa và bảo quản thực phẩm tốt nhất. Thực phẩm trong tủ sẽ trở lên tươi ngon, căng mọng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Phân tích khả năng đặc biệt của tủ lạnh Toshiba GR-RB385WE-PMV(30)-BS

Ngăn Origin Fresh linh hoạt

Ngăn Origin Fresh được thiết kế trong tủ riêng biệt có khả năng tùy chỉnh theo nhiều chế độ. Giúp bảo quản thực phẩm một cách linh hoạt và an toàn nhất. Mọi thực phẩm trong tủ sẽ luôn giữ được trạng thái ổn định và độ tươi ngon. Giúp giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB385WE-PMV(30)-BS sở hữu công nghệ Multi Air Flow. Nhằm tạo ra các luồng khí lạnh từ các phía bên trong tủ. Lan tỏa đến mọi vị trí giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Công nghệ làm lạnh đa chiều này giúp cho thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon, mới mẻ. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn và những người thân trong gia đình.

Phân tích khả năng đặc biệt của tủ lạnh Toshiba GR-RB385WE-PMV(30)-BS

Điều khiển cảm ứng ngoài tùy chỉnh 2 ngăn

Bên ngoài tủ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Có chức năng điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho phù hợp nhất. Tùy vào số lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh phù hợp. Giúp cho thực phẩm luôn trong tình trạng ổn định và an toàn nhất. Cũng thể hiện sự trải nghiệm thú vị và đẳng cấp cho người dùng.

Công nghệ khử mùi Pure Bio

Bộ lọc PureBio trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian lâu hơn, tránh tình trạng biến dạng và hư hỏng sảy ra.

Với bài phân tích trên đã thấy được khả năng đặc biệt của chiếc tủ lạnh Toshiba này. Không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà còn bảo quản thực phẩm tốt nhất. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook