0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV331BPKV

Ngày Đăng: 13:34 21/12/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV331BPKV được nhiều người biết đến với khả năng làm lạnh hiệu quả. Hãy cùng phân tích công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế bên trong và bên ngoài của tủ

Thiết kế phẳng tối giản, tinh tế

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV sở hữu thiết kế 2 cửa đơn giản, hiện đại. Với ngăn mát phía trên và ngăn đá dưới giúp bạn thao tác lấy đồ thuận tiện. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Kết hợp cùng màu đen đẹp mắt tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống nhà bạn. Cửa tủ lạnh được làm từ thép không gỉ giúp sản phẩm vừa có độ bền cao hơn, vừa tạo nên sự sang trọng cho tủ. Bên trong tủ được trang bị các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có khả năng chịu được trọng lượng lớn tránh được va đạp mạnh và rạn nứt.

Phân tích công nghệ làm lạnh trên tủ Panasonic inverter NR-BV331BPKV

Ngoài ra, trong tủ được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ thông minh. Giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ bên ngoài.

Dung tích bên trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV331BPKV

Tủ có tổng dung tích 300 lít hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Ngăn đá dung tích 97 lít và ngăn mát 207 lít vô cùng rộng rãi. Có thể chứa đựng và dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Các khay kệ bên trong tủ có thể di chuyển, tháo lắp dễ dàng. Giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn. Giá kính cường lực chịu được tới 150kg giúp bạn thoải mái để các nồi niu nặng để bảo quản thực phẩm mà không sợ làm hỏng tủ.

Phân tích các công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV331BPKV

Bảo quản thực phẩm sạch sẽ với Blue Ag

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV331BPKV tích hợp công nghệ diệt khuẩn Blue Ag hiện đại. Sử dụng các ion bạc và đèn LED xanh gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn trong tủ. Thực phẩm trong tủ luôn giữ được độ tươi ngon đảm bảo được chất dinh dưỡng. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Công nghệ đặc biệt hiệu quả để bảo quản thịt và cá sống. Nấu ăn lành mạnh từ những nguyên liệu sạch, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Phân tích công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter NR-BV331BPKV

Ngăn Fresh Safe có kết cấu kín gió để đảm bảo rằng hoa quả và rau củ luôn tươi ngon, mọng nước ở độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng. Bộ phận này làm mát từ bên ngoài để duy trì nhiệt độ tối ưu và phạm vi độ ẩm 90% để giữ cho hoa quả và rau củ tươi tối đa trong vòng 7 ngày.

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV331BPKV

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV331BPKV hoàn toàn mới. Được thiết kế ngăn riêng biệt, độc lập có dung tích 25 lít vô cùng rộng rãi. Luôn duy trì ở nhiệt độ -3 độ C và độ ẩm phù hợp nhằm bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất. Thịt, cá được làm đông nhẹ bề mặt bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm mại bên trong. Giúp bạn dễ dàng thái, cắt và không cần rã đông mỗi khi chế biến. Tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ được tươi mới trong vòng 7 ngày mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng. Tránh được tình trạng hư hỏng, biến dạng của thực phẩm. Mang tới cảm giác hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Chế độ cấp đông mềm ngăn chất béo trong thực phẩm khỏi bị oxy hóa để giữ trọn độ tươi ngon và hương vị. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của từng thành viên trong gia đình bạn.

Tiết kiệm điện thông minh với khả năng làm lạnh tối ưu

Ở chiếc tủ lạnh 2 cánh này sở hữu 3 tính năng cảm biến thông minh: Multi Control, Inverter và AI Econavi. Nhằm giúp tiết kiệm điện nhanh và hiệu quả mang lại sự hài lòng cho người dùng.

Phân tích công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV331BPKV
  • Cảm biến Econavi có chức năng cảm biến nhiệt độ trong tủ lạnh Panasonic giá rẻ. Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ bên ngoài tủ. Tính năm cảm biến này được trang bị ở nhiều vị trí như cảm biến ánh sáng, cảm biến cửa, nhiệt độ phòng cảm biến, nhiệt độ bên trong cảm biến. Nhằm giúp thực phẩm luôn trong nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
  • Công nghệ inverter hiện đại, nhờ hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và ổn định. Giúp duy trì nhiệt độ trong tủ luôn được làm lạnh sâu và đồng đều. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Dàn nong inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay của động cơ nhằm mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất. Làm giảm độ ồn trong quá trình hoạt động của máy và nâng cao tuổi thọ cho máy nén.
  • Tính năng Multi Control trên tủ giúp kiểm soát nhiệt độ của ngăn đông và ngăn mát phù hợp. Đồng thời giúp thực phẩm trong tủ luôn ở trạng thái và nhiệt độ ổn định. Thực phẩm sẽ luôn trong trạng thái tươi ngon, mới mẻ mà vẫn giữ nguyên được độ ngon như ban đầu. Mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Hộp đá và khay đá di động

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV331BPKV được thiết kế hộp đá và khay đá di dộng. Có thể di chuyển vị trí hoặc tháo rời khi ngăn đá để quá nhiều đồ. Giúp tiết kiệm diện tích trong tủ và dễ dàng tháo lắp thuận tiện. Tạo các giá thích thú và hài lòng khi trải nghiệm.

Trên đây là những phân tích đánh giá khách quan về chiếc tủ lạnh này. Hy vọng sẽ mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích và sự lựa chọn đúng đắn. Đây chính là mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới mà bạn nên lựa chọn tỏng dịp tết 2024 này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook