0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y 1.8 Lít- Nồi cơm điện hàng đầu Nhật Bản

Ngày Đăng: 14:07 12/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Hitachi, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay thương hiệu số 1 Nhật Bản về dòng sản phẩm điện tử điện lạnh, Trong lĩnh vực gia dụng, nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y 1.8 Lít là sản phẩm cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y  1.8 Lít- Nồi cơm điện hàng đầu Nhật Bản

Thiết kế sang trọng.

Ngay từ vẻ bên ngoài, nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y đã toát lên đẳng cấp sang trọng, với màu sắc và kiểu dáng hiện đại, tô điểm thêm nét thời trang cho không gian nhà bếp.

Dung tích của nồi 1.8 lít, đây là dung tích nồi trung bình và là lựa chọn của đại đa số gia đình Việt. Mỗi lần nấu của nồi phục vụ đủ cho gia đình từ 4-6 người.

Lòng nồi làm bằng hợp kim 5 lớp

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y  1.8 Lít- Nồi cơm điện hàng đầu Nhật Bản

Lòng nồi bằng hợp kim được mạ Carbon flo độ dày 2.3 mm. Công nghệ này cũng góp phần hấp thụ nhiệt tốt. Giúp nấu cơm tơi, xốp, dễ làm sạch sau khi nấu, an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Bệnh cạnh đó lòng nồi có tay cầm cách nhiệt giúp dễ dàng lấy ra khỏi nồi ngay khi cơm còn nóng mà không cần dùng găng tay cách nhiệt.

Nấu cơm bằng công nghệ 3D

Nhiệt lượng sẽ được tỏa đều với 3 mâm nhiệt được bố trí xung quanh nồi. Nhờ vậy mà cơm luôn chín đều không có tình trạng nhão hoặc khô, giúp bạn trở thành một nhà nội trợ tài ba trong mắt gia đình.

Công nghệ nấu cao tần và Inverter giúp cơm ngon hoàn hảo

Ngoài công nghệ 3D, nồi còn được trang bị thêm công nghệ nấu cao tần , tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu.

Còn công nghệ inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng hơn nữa còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Van thoát hơi thông minh giữ lại toàn bộ vitamin trong gạo

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y  1.8 Lít- Nồi cơm điện hàng đầu Nhật Bản

Thiết kế van thoát hơi thông minh của nồi Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-JHE18Y giá rẻ sẽ giúp bạn giữ lại nhiều chất dinh dưỡng có trong gạo hơn. Bạn sẽ tận dụng được tối đa những gì mình có để chăm sóc gia đình mình tốt nhất.

Hơn nữa, nắp vòm còn được thiết kế hiện đại với kiểu giàn tổ ong giúp hạn chế nước đọng, giữ cơm được lâu hơn mà không sợ thiu hay nhã cơm trong quá trình giữ ấm.

Chương trình nấu ăn đa dạng

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y giúp bà nội trợ chế biến nhiều món ngon với các chế độ nấu được cài đặt sẵn là nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh.

Các chương trình nấu này hòan toàn tự động giúp bà nội chợ có thêm thời gian làm việc khác những món ăn được nấu trên chiếc nồi cơm này giúp hạt cơm có thêm nhiều dưỡng chất hơn, hạt cơm ngon chọn vị.

Thêm vào đó, nồi còn được tích hợp các tính năng hiện đại như :

  • Bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ dàng thao tác với các phím chức năng được minh họa rõ rang. Màn hình hiện thị chế độ đang sử dung LCD rõ, rất dễ theo dõi ngay cả với người cao tuổi.
  • Một chức năng hiện đại của chiếc nồi này mà bạn không thể bỏ qua nữa đó là chức năng hẹn giờ. Bạn có thể sử dụng chiếc nồi này để chuẩn bị cho bữa sáng hay là dùng nó cho mỗi lần bạn ra khỏi nhà, và khi về là bạn đã có cơm nóng hổi để thưởng thức.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y 1.8 Lít sẽ làm cho bạn bất ngờ với những lợi ích mà nó mang lại, Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú với giá ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook