0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 và lợi ích khi sử dụng vào mỗi bữa ăn ngon cho gia đình việt

Ngày Đăng: 16:48 15/10/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội. Với thiết kế sang trọng và tính năng vượt trội. Sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Nhiều tiện ích hiện đại giúp món ăn hoàn hảo hơn cho mỗi bữa ăn của gia đình

Nồi chiên Philips HD9860/90 sử dụng công nghệ chiên Rapid Air. Cho phép bạn chiên thực phẩm giòn ngon mà không cần sử dụng nhiều dầu mỡ. Điều này không chỉ giúp giảm calo mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Đặc biệt cho gia đình có người bị các bệnh liên quan đến mỡ máu hay về tim mạch.

Cùng với nhiều chế độ nấu trên nồi chiên không dầu Philip 3.5 lít như chiên, nướng, hấp và quay. Nồi chiên không dầu chính hãng này mang đến cho bạn khả năng chế biến đa dạng món ăn. Từ khoai tây chiên, gà rán đến bánh ngọt mà không cần sử dụng lò nướng.

Ngoài ra thiết kế trên nồi chiên không dầu là chất liệu chống dính và các bộ phận có thể tháo rời. Giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần rửa bằng nước và xà phòng hoặc cho vào máy rửa chén. Tiện lợi hơn rất nhiều cho các bà nội chợ có ít thời gian.

Cùng với đó nồi chiên không dầu Philips giá rẻ HD9860/90 có dung tích lớn. Cho phép bạn chế biến nhiều thực phẩm cùng một lúc, tiết kiệm thời gian trong bữa ăn gia đình.

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 và lợi ích khi sử dụng vào mỗi bữa ăn ngon cho gia đình việt

    Lợi ích khi sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 đối với mỗi gia đình hiện nay

    Giảm mỡ thừa: Bạn có thể thưởng thức các món ăn yêu thích được chế biến từ nồi chiên không dầu mà không lo ngại về vấn đề sức khỏe. Các món ăn được đa dạng và phong phú hơn mang đến cảm giác ngon miệng hơn cho người thưởng thức. Bạn ăn nhiều mà không bị lo ngại về vấn đề mỡ thừa nhiều trong cơ thể.

    Bảo quản thực phẩm tốt hơn: Nhờ vào công nghệ hiện đại trên chiếc nồi chiên không dầu HD9860/90 Philips. Giúp các món ăn giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Các món ăn được lưu lại hương vị truyền thống đặc trưng của từng vị.

    An toàn khi sử dụng: Với thiết kế thông minh, nồi chiên không dầu Philips 3.5 lít. Giúp gia đình bạn tránh nguy cơ cháy nổ và an toàn hơn khi nấu nướng. bạn không cần lo ngại bất cứ vấn đề gì khi sử dụng nồi chiên để dùng vào việc nấu nướng.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 và lợi ích khi sử dụng vào mỗi bữa ăn ngon cho gia đình việt

    Hướng dẫn thú vị khi sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 cho mỗi bữa ăn ngon

    Nồi chiên không dầu Philips 3.5 lít HD9860/90 sở hữu thiết kế chắc chắn, tinh tế, nâng cấp không gian bếp. Vỏ của nồi chiên làm từ nhựa cách nhiệt an toàn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế. Chân đế chống trượt chắc chắn.

    Kết hợp với công nghệ Rapid Air hiện đại trên nồi chiên không dầu Philips giá rẻ. Luồng khí trong nồi di chuyển nhanh gấp 7 lần thông thường. Và luân chuyển đều khắp nồi, giúp thực phẩm chín đều mà không cần trở trong suốt quá trình nấu. Đặc biệt, thực phẩm chế biến từ nồi chiên không dầu có lượng chất béo giảm đến 90%, đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

    Chuẩn bị nguyên liệu: Rửa sạch và chế biến thực phẩm theo ý thích cảu bạn.

    Cài đặt nhiệt độ và thời gian: Lựa chọn nhiệt độ và thời gian phù hợp với món ăn bạn đang chế biến.

    Bắt đầu nấu: Nhấn nút bắt đầu và chờ đợi thành phẩm thơm ngon.

    Thưởng thức: Sau khi nấu xong, hãy thưởng thức món ăn cùng gia đình và bạn bè.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 và lợi ích khi sử dụng vào mỗi bữa ăn ngon cho gia đình việt

      Nhìn chung nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 là một sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. Với những tính năng ưu việt và khả năng chế biến đa dạng. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang lại những bữa ăn ngon miệng và lành mạn.

      Xem chi tiết sản phẩm

      Đang khuyến mãi
      Đăng ký nhận thông tin mới nhất
      Chat zalo Chat facebook