0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng khiến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 đánh gục mọi khách hàng

Ngày Đăng: 10:36 13/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 đã được ứng dụng những công nghệ đỉnh cao của Nhật. Với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm đã đánh gục mọi khác hàng dù là khó tính nhất. Có công suất 12000Btu vì thế đây sẽ là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho các căn phòng rộng từ 15 – 20m2.

Tính năng làm lạnh trong thời gian ngắn

Thời điểm nắng nóng, chúng ta sẽ sử dụng điều hòa với mật độ cao. Để mang tới sự dễ chịu trong thời gian ngắn nhất, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 đã tích hợp chế độ làm lạnh nhanh. Hi Power khi được kích hoạt có thể khiến máy nén tăng tốc độ quy tới công suất tối đa, làm lạnh chỉ sau ít phút. Đặc biệt với Gas R32 sẽ mang tới hơi lạnh êm hơn, tự nhiên hơn giống gió trời.

Chức năng làm lạnh

Điều hòa Mitsubishi với tính năng tiết kiệm điện

Được ứng dụng công nghệ inverter với máy nén biến tần, vì thế sản phẩm sẽ có khả năng làm lạnh ổn định khi nhiệt độ trong phòng đạt mức cài đặt. Giảm thiểu điện năng tiêu thụ tới 65%, bạn sẽ thấy sự thoải mái bởi nhiệt độ đưa ra luôn đạt chính xác nhất. Cùng với đó là chế độ Economy cũng sẽ giảm công suất vận hành, tăng nhiệt thích hợp để giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Chế độ Economy tiết kiệm điện năng

Tính năng tự động làm sạch trên dàn lạnh

Một trong những tính năng cũng khiến khách hàng thích thú ở chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này, đó là tự động làm sạch trên dàn lạnh. Bởi tính an toàn sẽ được tăng cao và người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh. Máy sẽ tự hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ, làm sạch hiệu quả. Từ đó mang tới những làn gió mát lạnh hơn giúp gia đình có được sự thoải mái cao hơn.

Chế độ tự làm sạch

Tính năng tự khởi động lại khi bị cúp điện

Trong những ngày Hè nắng nóng, với các thiết bị có công suất lớn được sử dụng nhiều dẫn đến tình trạng mất điện đột ngột là điều khó tránh khỏi. Đặc biệt ở một số khu vực vùng nông thôn, tình trạng này gần như cơm bữa. Với tính năng tự khở động, điều hòa có thể ghi nhớ các chế độ cài đặt trước, khi có điện sẽ tự chạy lại và tối ưu thao tác. Bạn có thể sử dụng tính năng này với nhiều mục đích.

Tính năng tự khởi động khi có điện

Điều hòa Mitsubishi với tính năng hút ẩm

Vào một số thời điểm, căn phòng của chúng ta thường xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi với độ ẩm không khí tăng cao. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho các loại vi sinh vật hình thành, nhất là nấm mốc. Điều này ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe, cuộc sống. Bởi vậy tính năng hút ẩm trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 cũng được người dùng đánh giá rất cao.

Khả năng hút ẩm cực kỳ tốt

Trên đây là những tính năng nổi bật đã khiến điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 thu hút, đánh gục mọi khách hàng trải nghiệm. Ngoài những gì kể trên, điều hòa còn có ưu thế ở thiết kế với một sự trang nhã, hiện đại và khá cuốn hút, cùng với đó là nhiều tính năng khác nữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook