0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu nồi cơm điện Hitachi giá rẻ nấu cơm ngon,dẻo cho mọi nhà

Ngày Đăng: 16:59 05/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là thương hiệu điện tử lâu đời, các sản phẩm nồi cơm điện của hãng thì rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.Vậy có những mẫu nồi cơm điện Hitachi giá rẻ nấu cơm ngon,dẻo ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1.Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Những mẫu nồi cơm điện Hitachi giá rẻ nấu cơm ngon,dẻo cho mọi nhà

Nồi cơm điện RZ-D10GFY màu trắng dung tích 1.0 lít cùng nhiều chế độ nấu đa dạng thích hợp với nhiều loại gạo khác nhau cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon. Nồi thích hợp sử dụng cho cá nhân hoặc từ 1 đến 2 người.

Lòng nồi dày 2.mm vạch chỉ mức điều chỉnh mức nước, điều khiển nhiệt bằng bộ vi xử lý, chế độ hẹn giờ nấu cùng nhiều công thức nấu khác nhau, khả năng giữ ấm lên tới 12,5 giờ, chuông báo kết thúc sau khi nấu. Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY bảng điều khiển điện tử nút chạm dễ sử dụng.

Nồi có các chế độ nấu Double Cook, công nghệ nấu 3D.. giúp cơm chín ngon dẻo mà vẫn giữ được vitamin của gạo. Thêm vào đó, khả năng nấu ăn đa dạng sẽ là 1 điểm cộng của nồi cơm này.

Giá tham khảo:1.100.000đ

2.Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít

Những mẫu nồi cơm điện Hitachi giá rẻ nấu cơm ngon,dẻo cho mọi nhà

Nồi cơm điện RZ-D18XFY(GWH) có thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, có quai xách tiện cho việc di chuyển và bảo quản nồi, với dung tích 1.8 lít, nồi phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người dùng.

Lòng nồi cơm điện tử này được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính sang trọng, hạn chế trầy xước và dễ vệ sinh.

Công nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt, van thoát hơi thông minh giúp giữ lại vitamin trong hạt gạo, tăng cường sức khỏe cho gia đình, xửng hấp gọn đẹp, có thể hấp cùng lúc 2 – 3 chiếc bánh bao cỡ vừa tiện lợi, công suất 820 W, nhiệt lượng tỏa đều, nồi nấu cơm nhanh chín, cho hạt cơm tơi xốp, không mềm nhão.

Giá tham khảo:1.150.000đ

3.Nồi cơm điện Hitachi ZMA18Y 1.8 Lít

Những mẫu nồi cơm điện Hitachi giá rẻ nấu cơm ngon,dẻo cho mọi nhà

Nồi cơm điện RZ-ZMA18Y 630W 1.8L có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Phần lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm, giúp tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, nhờ vậy cơm được chín nhanh và đều hơn.

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử hiện đại với màn hình hiển thị LCD rõ ràng, giúp bạn thao tác, theo dõi các chức năng cũng như quá trình nấu được nhanh chóng.

Được trang bị sẵn nhiều chế độ nấu: gạo thơm, gạo trắng, gạo lức, gạo nếp, cháo, nấu chậm, nấu nhanh, chương trình làm bánh… sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cũng như mang đến sự phong phú, đa dạng cho thực đơn của cả gia đình.

Giá tham khảo:1.300.000đ

4.Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y 1.8 Lít

Nồi cơm điện 1.8 lít RZ-JHE18Y là sản phẩm với thông số khá ấn tượng phù hợp nấu cho 4 đến 6 người ăn.

Với khoảng 40 chức năng nấu cài đặt sẵn: Hâm nóng, Hấp gạo nếp, Nấu gạo nếp, Nấu kỹ, Nấu nhanh,.. cùng các tiện ích như: có xửng hấp, chống dính, hẹn giờ nấu, đồng hồ hiển thị giờ, điều khiển có màn hình hiển thị sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bà nội trợ.

Nồi RZ-JHE18Y giúp bà nội trợ chế biến được nhiều món trong thời gian ngắn hơn.

Giá tham khảo:7.000.000đ

Trên đây là một số mẫu nồi cơm điện Hitachi nấu cơm ngon, dẻo, giá thành thì rất phù hợp với đại đa số các gia đình Việt Nam, Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc nồi cơm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook