0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên lựa chọn tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC cho gia đình

Ngày Đăng: 10:33 25/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC là thiết bị giúp làm sạch và chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn. Thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn quần áo, nhiều tính năng hiện đại là những lý do nên lựa chọn tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC cho gia đình. Cùng khám phá trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC sang trọng, đẳng cấp

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC có thiết kế sang trọng tới từng chi tiết. Với màu sắc và chất liệu sang trọng, hài hòa với hầu hết mọi không gian nội thất.

tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét và oxy hóa, góp phần gia tăng độ bền cao. Bên trong tủ được thiết kế móc treo, cho bạn cất giữ quần áo tiện lợi, nhanh gọn.

Thêm vào đó, bảng điều khiển cảm ứng với chỉ dẫn tiếng Anh nằm ngay ở mặt trước của tủ. Màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, cho bạn quan sát và tùy chỉnh linh hoạt hơn.

Thành treo của tủ được cải tiến giúp tối ưu không gian bên trong tủ. Cho phép bạn giặt khối lượng giặt lên đến 6.5 kg (5 món đồ + 1 quần dài). Với sức chứa lớn, tủ có thể chăm sóc quần áo cho gia đình của bạn.

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC diệt khuẩn tốt

Lý do tiếp theo nên lựa chọn tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC đó chính là diệt khuẩn tốt.

Chiếc tủ chăm sóc này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước TrueSteam. Với kết hợp với sự chuyển động của móc treo giúp hơi nước thấm sâu nhanh chóng vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ. Tính năng này sẽ không gây cảm giác kích ứng khó chịu cho làn da. Công nghệ có thể tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, vi rút. Góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC

Các vật dụng khó có thể làm sạch theo phương pháp giặt thông thường như: gấu bông, gối, balo,… đều được tủ chăm sóc vào vệ sinh dễ dàng với công nghệ này mà không cần sử dụng đến hóa chất.

Tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC tiết kiệm điện năng

Một lý do khiến bạn không nên bỏ qua tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC đó là tủ sử dụng động cơ HeatPump. Từ đó giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, công nghệ sấy bơm nhiệt này còn giúp quần áo khô một cách nhẹ nhàng. Không gây hư hại cho màu sắc cũng như chất liệu vải.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter góp phần tăng hiệu quả giặt sấy. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, giảm chi phí điện cho bạn. Bạn sẽ giảm bớt được bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Nhiêu tiện ích trên tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC

Lý do cuối cùng khiến bạn lựa chọn tủ chăm sóc quần áo LG S5GOC cho gia đình đó là nhờ nhiều tính năng tích hợp trên tủ:

Tủ chăm sóc  LG S5GOC

Nổi bật đầu tiên là tính năng làm mới, loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo. Khi kích hoạt chế độ làm mới, áo quần sẽ được loại bỏ hầu hết các mùi khó chịu, khói bụi ô nhiễm, nếp nhăn và vết ẩm ướt trên quần áo do để lâu ngày trong tủ.

Với tính năng hẹn giờ giặt, cho phép người dùng chủ động thời gian giặt sấy quần áo. Sự lựa chọn phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Thêm vào đó, tủ chăm sóc này được tích hợp tính năng làm khô nhẹ nhàng Gentle Dry. Có thể sấy khô nhẹ nhàng những bộ quần áo, trang phục mà không cần phải chăm sóc đặc biệt. Tính năng này bạn sẽ không lo hư tổn hay co rút sợi chỉ.

Ngoài ra, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC còn có tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh tình trạng trẻ mở cửa tủ nghịch, vô hiệu hóa bảng điều khiển. Mang lại sự an tâm cho người lớn, bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

Tủ này còn có khả năng tạo và giữ nếp ly quần tây tốt. Với kẹp ly quần tiện lợi mà những chiếc quần tây luôn duy trì được các nếp ly thẳng tắp, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho người dùng đáng kể.

Hơn nữa, tủ chăm sóc quần áo này còn giúp ngăn ngừa co rút, hư hỏng sợi vải. Nhờ tính năng làm khô nhẹ nhàng giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng quần áo sau khi giặt sấy. Trả lại những chiếc quần áo bền đẹp, tinh tươm.

tủ chăm sóc quân ào LG

Nhờ có hệ thống lọc xơ vải tự động, tủ chăm sóc quần áo LG này sẽ giúp loại bỏ xơ vải trong quá trình giặt. Qua đó, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn đường ống xả.

Nhìn chung, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Inverter 5 móc S5GOC là một thiết bị cao cấp. Đặc biệt thích hợp với người bận rộn, môi trường làm việc công sở và thường xuyên mặc những bộ áo vest, đầm cao cấp. Bên cạnh thiết kế sang trọng, tủ còn được trang bị 6 chương trình chăm sóc quần áo tiện lợi.

Trên đây là những lý do nên lựa chọn tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5GOC cho gia đình. Mong rằng nội dung trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook