0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những kết nối quan trọng giúp ích nhiều cho bạn trên tivi LG

Ngày Đăng: 15:53 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kết nối HDMI

Tất cả những mẫu tivi bây giờ thường sử dụng cổng HDMI vậy thì cổng HDMI là gì?

Cổng HDMI thực chất là một cổng kết nối đưcọ tích hợp trên tivi i, cho phép tivi có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài thông qua cáp HDMI. Việc kết nối này sẽ giúp cho bạn có thể kết nối nhiều những thiết bị như laptop, điện thoại,… trở nên đơn gian hơn và không cần phải có nhiều dây cáp.

Với những chiếc Tivi LG nhà sản xuất đưa đã tích hợp trên nhiều mẫu tivi có nhiều cổng HDMI khác nhau, có thể có những chiếc tivi có 1 cổng cũng có thể có những chiếc tivi có 3,4 cổng.

2. Kết nối MHL

Cổng kết nối này là một cổng kết nối truyền âm thanh từ một thiết bị khác như điện thoại hay máy tính ra một màn hình ngoài. Kết nối này được một công ty tên là Silicon Image phát triển. Để thực hiện được kết nối này trước tiên thiết bị bạn cần kết nối và tivi nhà bạn phải được hỗ trợ cổng kết nối MHL. Tiện ích hơn là kết nối này còn giúp cho bạn có thể sạc được các thiết bị di động.

Bạn có thể tham khảo nhiều chiếc Tivi LG có tích hợp cổng kết nối này trên trang chủ của Điện máy Thiên Phú nhé.

3. Kết nối bằng USB

Kết nối USB thực chất là một loại kết nối từ một thiết bị lưu trữ (ổ cứng/ USB) với tivi thông qua cổng USB. Với biệc kết nối này mà bạn có thể dễ dàng truyền tải những dữ liệu như phim, ảnh, video lên màn hình tivi mà không phải dùng dây cáp như những sản phẩm tivi cũ.

Tùy vào những dòng tivi khác nhau mà lại có những cổng USB khác nhau, có thể có những chiếc Smart Tivi LG có đến 3 cổng kết nối những lại có những chiếc tivi chỉ có 1 cổng.

4. Kết nối Internet

Chúng ta đã quá quen với một chiếc tivi có kết nối Internet cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc hay đọc báo xem tin tức,… Những có một điều là dòng Tivi LG là dòng có cổng kết nối Internet dễ sử dụng mà mượt mà nhất.

5. Kết nối Miracast

Khác với những kết nối vừa nếu trên, điểm mạnh của Miracast đó là khả năng kết nối không dây, nhờ vào đó bạn không bị giới hạn bởi dây dẫn. Kết nối này sẽ giúp cho bạn có thể trình chiếu mọi thứ đang diễn ra trên màn hình điện thoại của bạn lên tivi vô cùng tiện lợi. Điều này khiến cho những chiếc Tivi LG tích hợp kết nối này được người tiêu dùng săn đón rất nhiều.

6. Kết nối Widi

Đây là một kết nối được sản xuất bởi Intel và ứng dụng này đang được tích hợp trên các mẫu Tivi LG. Kết noois này vô cùng tiện dụng khi bạn có thể trình chiếu mọi thứ từ máy tính cảu bạn lên chiếc tivi cố cổng kết nối này mà không cần một thiết bị hỗ trợ nào khác kể cả bộ phát sóng wifi.

Điện máy Thiên Phú đang bán rất nhiều những mẫu tivi có kết nối trên, bạn cố thể tham khảo trên trang chủ của Điện máy Thiên Phú nhé.

Trên đây 6 kết nối giúp cho việc truyền tải nội dung hữu ích hơn cho bạn. Nếu có câu hỏi nào hãy kiên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook