0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ, tính năng thông minh có trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 08:49 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Kết nối thông minh qua mạng không dây.

Nhắc tới điều hòa Panasonic thì không thể bỏ qua với tính năng thông minh này được, với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thì bạn có thể hòan toàn kết nối thiết bị máy lạnh nhà bạn vào một chiếc điện thoại di động thông minh và kiểm soát sự hoạt động của máy lạnh mà không cần sử dụng đến remote và có thể điều khiển ở bất kì đâu.

Không chỉ vậy, Panasonic Comfort Cloud còn là một ứng dụng kiểm soát hiệu quả nhờ các thống kê biểu đồ lên trên màn hình. Nhờ vậy mà bạn sẽ có nhiều kế hoạch hơn khi sử dụng điều hòa Panasonic để giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn nữa.

Những công nghệ, tính năng thông minh có trên điều hòa Panasonic

2. Cảm biến bụi Dust sensor.

Bộ cảm biến bụi Dust sensor được biết đến là một công nghệ giúp hỗ trợ cho công nghệ Nanoe-G độc quyền trên điều hòa Panasonic để tăng khả năng lọc khí trở lên được hiệu quả hơn và góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách hữu ích nhất.

Theo đó, cảm biến bụi Dust sensor này của điều hòa Panasonic giá rẻ sẽ phát hiện hàm lượng bụi bẩn có trong không khí của căn phòng sử dụng, khi vượt qua một con số nhất định thì nó sẽ tự tích hợp bộ lọc Nanoe-G để tự làm sạch bầu không khí cho căn phòng mà không cần đến bạn phải nhấn nút. Mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

3. Cảm biến Econavi.

Những công nghệ, tính năng thông minh có trên điều hòa Panasonic

Bộ cảm biến Ecoanvi này được ví so sánh như công nghệ mắt thần trên dòng điều hòa Đaikin. Với cảm biến Econavi, điều hòa Panasonic sẽ điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho giúp thích hợp và giúp bạn luôn thấy thoải mái nhất.

Điều hòa Panasonic 1 chiều khi có bộ cảm biến này sẽ cảm biến hoạt động của con gười và cảm biến ánh sáng mặt trời, nó sẽ phát hiện sự có mặt của người dùng trong phòng hay không và tự điều chỉnh nhiệt độ một cách hợp lý nhất để mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng được hiệu quả hơn.

4. Chế độ auto comfort.

Với tính năng này thì điều hòa Panasonic tự có thể điều chỉnh mức nhiệt độ hoạt động phù hợp đến cho căn phòng của người dùng, nhờ vậy mà bạn sẽ luôn cảm nhận với bầu không khí mát lạnh và thoải mái dễ chịu nhất. Không những vậy mà nó còn giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn.

Những công nghệ, tính năng thông minh có trên điều hòa Panasonic

5. Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter này sẽ giúp cho điều hòa Panasonic có thể tiết kiệm một khoản điện năng vượt trội đến cho hàng tháng bằng cách thay đổi công suất của máy nén khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt để duy trì nhiệt độ ổn định ở công suất nhỏ.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic Inverter còn giúp cho máy có thể vận hành được êm ái và làm lạnh trở lên đồng đều, dễ chịu hơn đến cho căn phòng nhà bạn. Cùng với đó thì dòng máy này còn vận hành khá là êm ái với mức độ ồn siêu thấp chỉ với 18dB.

+ Đó là toàn bộ những công nghệ, tính năng thông minh của điều hòa Panasonic đã giúp cho thương hiệu này có tên tuổi nổi bật trên thị trường hiện nay. Hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook