0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Đaikin 9000 FTKC25UAVMV hay FTHF25VAVMV?

Ngày Đăng: 16:07 29/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 9000 FTKC25UAVMV và FTHF25VAVMV nhìn chung có khá nhiều công nghệ và tính năng tương đồng cùng với mức giá cũng không chênh lệch nhiều, khoảng trên dưới 10 triệu. Vậy hãy cùng so sánh 2 chiếc điều hòa này và xem đâu là sự lựa chọn tốt hơn nhé.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV thuộc dòng FTKC 1 chiều inverter. Dòng máy này kể từ khi ra mắt đã nhận được sự sự quan tâm rất lớn từ người dùng bởi máy sở hữu những công nghệ hiện đại của các dòng máy cao cấp; nhưng mức giá chỉ như dòng tiêu chuẩn.

Chiếc điều hòa này mang những ưu điểm nổi bật; từ thiết kế thông minh ứng dụng công nghệ Coanda giúp làm mát nhanh chóng, dễ chịu; mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn; nhờ khả năng tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa Đaikin inverter này không chỉ làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ với công nghệ inverter và mắt thần thông minh; mà còn tiết kiệm điện tối ưu so với dòng điều hòa thông thường với hiệu suất năng lượng 5.75. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy lạnh nữa.

Máy còn có chức năng lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue và khả năng khử ẩm tốt hơn các dòng máy thường đến 25%; giúp không khí trong lành, sạch khuẩn và luôn khô ráo.

Điều hòa Đaikin 9000 này được trang bị chức năng vận hành siêu êm; duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 thuộc dòng FTHF 2 chiều inverter. Dòng máy đa năng tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết.

Điều hòa Đaikin 2 chiều này có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp; từ đó điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất.

Máy được lắp mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda tránh thổi gió trực tiếp vào người; nên sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn, hạn chế các bệnh về hô hấp. Luồng gió thổi xa đến 6m; làm mát nhanh và xa hơn.

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều này sở hữu nhưng công nghệ hiện đại; đem đến trải nghiệm tốt khi sử dụng như: vận hành tự động, luồng gió Coanda, mắt thần thông minh, công nghệ Inverter, phin lọc Enzyme Blue,… Giúp bạn luôn có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng điều hòa trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Chiếc điều hòa này có hiệu suất năng lượng 6.0; tương đương hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn 60%.

So sánh điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV và điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Có thể thấy giữa 2 chiếc điều hòa này có nhiều điểm tương đồng; không chỉ về thiết kế, tính năng công nghệ mà còn cả ở hiệu quả tiết kiệm điện.

Nhìn qua 2 chiếc điều hòa này khá giống nhau về thiết kế. Thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn; phù hợp với mọi căn phòng.

Cả 2 chiếc điều hòa Đaikin 9000 inverter này đều sở hữu những công nghệ hiện đại. Như Coanda, inverter, cảm biến mắt thần thông minh, chức năng lọc không khí với phin lọc Enzyme blue; và đặc biệt là khả năng khử ẩm tốt hơn các dòng máy thường.

Với hiệu quả tiết kiệm điện tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng; giảm đến hơn 50% hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

2 chiếc điều hòa Đaikin 9000 này thích hợp với những không gian phòng nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách.

Điểm khác nhau duy nhất giữa 2 chiếc điều hòa này ngoài tên model chính là chức năng làm mát, sưởi ấm.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKC25UAVMV chỉ có chức năng làm mát, còn điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV vừa có thể làm mát, vừa có chức năng sưởi ấm.

Kết luận

Qua những đánh giá và đặc trưng nổi bật của 2 chiếc điều hòa này có thể thấy đây đều là những sản phẩm có chất lượng tốt với những không gian nhỏ.

Vì không có sự chênh lệch về công nghệ, tính năng và hiệu quả tiết kiệm điện cũng như thiết kế nên việc lựa chọn model nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng chức năng làm mát cho mùa Hè thì nên chọn điều hòa Daikin FTKC25UAVMV. Còn còn với gia đình sống ở miền Bắc hay miền núi có cả mùa nóng và mùa lạnh; thì điều hòa Daikin FTHF25VAVMV sẽ phù hợp hơn và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay FTKC25UAVMV có giá 9.250.000đ còn FTHF25VAVMV có giá 10.450.000đ. Bạn có thể cân nhắc điều kiện tài chính để có lựa chọn phù hợp.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để đưuọc hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook