0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu đa dạng món ăn cho gia đình chỉ với nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHXB1010FS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 22:53 04/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là sự cải tiến về vật liệu cấu thành nồi . Thêm vào đó là các chương trình nấu hoàn hảo được tích hợp, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành xuất sắc bữa ăn chỉ với nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHXB1010FS 1.8 Lít .

Nấu đa dạng món ăn cho gia đình chỉ với nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHXB1010FS 1.8 Lít

Vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng

CRP-JHI1030FG là mẫu nồi cơm điện cao tần cao cấp của Cuckoo , với dung tích 1.8L, phù hợp 2-10 người ăn.

Nồi được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là sự cải tiến về vật liệu cấu thành nồi và các chương trình nấu hoàn hảo nhất được tích hợp, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng 1 trải nghiệm hoàn hảo nhất về công nghệ nấu đứng hàng đầu trên thế giới của Cuckoo.

Đa dạng chế độ nấu nướng giúp bạn hoàn thành bữa ăn chỉ với một chiếc nồi

Nồi Cuckoo CRP-CHXB1010FS có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của từng khách hàng.

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi …
  • Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương ….
  • Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm …
  • Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất.

Chính với những đặc điểm đó, đã giúp nồi trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ hiện đại.

Công nghệ hiện đại bậc nhất

Công nghệ Xwall Stainless Coating + Full Stainless Eco Curved Wave

Nấu đa dạng món ăn cho gia đình chỉ với nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHXB1010FS 1.8 Lít

Công nghệ lòng nồi Xwall Stainless Coating + Full Stainless Eco Curved Wave chống dính tuyệt đối. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.

Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH

Công nghệ này giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ và hương vị thơm ngon hơn.

Công nghệ cảm ứng 3D

Công nghệ cảm ứng từ 3D đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay và khác hẳn với một số dòng nồi chỉ có cao tần mà không có áp suất.

Công nghệ Smart Control IOT – Điều khiển thiết bị từ xa qua điện thoại

Công nghệ cảm ứng điều khiển Direct Touch tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi thuận lợi và an toàn.

Van áp suất kép DOUBLE SOFT STEAM CAP

Nấu đa dạng món ăn cho gia đình chỉ với nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHXB1010FS 1.8 Lít

CRP-JHI1030FG sử dụng van áp suất kép Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Cơ chế khóa tay cầm đảm bảo an toàn

Nồi cơm điện Cuckoo với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.

Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau

Chất liệu đặc biệt

Nắp vung sử dụng công nghệ Cuckoo Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa dễ dàng và linh hoạt .

Tiết kiệm điện năng: Cho chế độ vận hành 24/7 siêu tiết kiệm điện.

Với những tính năng nổi bật này đã giúp nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHXB1010FS 1.8 Lít trở thành chiếc nồi vạn năng mà người phụ nữ nào cũng muốn có, Liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu chiếc nồi đặc biệt này với giá hấp dẫn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook