0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa tại Điện máy Thiên Phú khách hàng nhận được những gì?

Ngày Đăng: 04:25 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để xem khách mua điều hòa tại điện máy thienphu nhận được những gì, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé:

1. Khách mua điều hòa với giá ưu đãi nhất

Hiện nay, điện máy Thiên Phú cung cấp rất nhiều thương hiệu điều hòa uy tín như Daikin, Panasonic, LG, Samsung… cùng nhiều thương hiệu điều hòa giá rẻ như Midea, Gree, Casper, Funiki… với giá thành rất tốt dành cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Điện máy Thiên Phú cung cấp cho khách hàng có thể mua điều hòa bằng cả phương thức truyền thống là đến trực tiếp cửa hàng, showroom và bằng hình thức mua hàng online tại website: dienmaythienphu.vn, với giá bán được công khai cho khách hàng có thể nắm rõ từng model cùng giá thành.

Bên cạnh đó khi mua điều hòa treo tường tại điện máy thienphu khách hàng còn được miễn phí công lắp đặt điều hòa lên tới 300 ngàn đồng cho bất kỳ model nào, khách mua điều hòa chỉ cần thanh toán tiền máy và những vật tư để lắp điều hòa theo bảng giá đi kèm hóa đơn bán hàng.

Xem thêm: Bảng báo giá vật tư và nhân công lắp đặt điều hòa treo tường

2. Điều hòa chính hãng – Tư vấn nhiệt tình

Đến với điện máy thienphu, khách hàng sẽ được độ ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu về các sản phẩm, thương hiệu điều hòa, để khách mua hàng có thể mua được máy điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính mình.

Điện máy Thiên Phú cam kết 100% điều hòa bán cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng nhận xác nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khách mua hàng có thể check serial tại hãng để kiểm tra sản phẩm.

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng tối đa khi mua các sản phẩm với giá tốt nhất, chúng tôi đã liên kết với các ngân hàng để khách hàng có thể mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

Xem thêm: Những lý do nên mua điều hòa tại Điện máy Thiên Phú

3. Đội thợ lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp

Điện máy Thiên Phú đã liên kết với công ty chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy, luôn làm bằng lòng quý khách từ những điều nhỏ nhất hay gặp những người dùng khó tính nhất.

Không chỉ có kỹ thuật lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp, thái độ phục vụ của nhân viên được chúng tôi vô cùng coi trọng. Không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn phân phối cả sự bằng lòng cho khách hàng. Do đó, chúng tôi rất mong muốn khách hàng có thể phản hồi lại thái độ phục vụ của thợ khi lắp điều hòa qua số điện thoại 024.22686999 để chúng tôi có thể kịp thời xử lý nếu có sai phạm.

Ngoài ra, khi khách hàng mua điều hòa mà không cần thợ lắp đặt thì điện máy thienphu sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận chân công trình cho các bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook