0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua điều hòa tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 02:46 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với lý do đó, chúng tôi chia sẻ đến các bạn những lý do bạn nên mua điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị điện gia dụng khác tại Điện máy Thiên Phú:

1. Thương hiệu uy tín lâu năm

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển Điện máy Thiên Phú đã mang đến những giá trị nhất định cho khách hàng, tuy vẫn còn những thiếu sót nhưng chúng tôi đã hết sức nỗ lực với phương châm”Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Hiện nay, Điện máy Thiên Phú đã có thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh khác nhau như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, cùng hệ thống showroom tại Ô Chợ Dừa, và Giải Phóng – Hà Nội. Sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng mở thêm nhiều chi nhánh khác tại các tỉnh khác để đảm bảo trong việc phục vụ khách hàng.

2. Sản phẩm chính hãng – Giá thành hợp lý

Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: DAIKIN, SAMSUNG, SONY, PANASONIC, LG, TOSHIBA, ELECTROLUX,..

Điện Máy Thiên Phú nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Điện máy – Nội thất tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước chúng tôi cam kết.

100% sản phẩm được bán ra tại Điện máy Thiên Phú đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi đã hết sức nỗ lực đễ đảm bảo giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng là thấp nhất có thể.

Với mục tiêu, phát triển bền vững chúng tôi cũng đã phát triển thêm các dịch vụ gia tăng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng Online tại website: dienmaythienphu.vn, Call Center, Bán hàng trả góp lãi suất 0%…

3. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Đến với Điện máy Thiên Phú, khách hàng không chỉ được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất mà còn được nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Điện Máy Thiên Phú đối với thế giới bên ngoài.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín được đào tạo chuyên môn sâu để có thể lắp đặt, khắc phục mọi sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Với sự cố gắng phát triển không ngừng nghỉ chúng tôi rất mong nhận được phản ánh của khách hàng trong quá trình mua hàng, và sử dụng sản phẩm, cùng với đó là phản hồi về thợ lắp đặt khi lắp đặt sản phẩm qua số Hotline khiếu nại và dịch vụ chăm sóc khách hàng: 024.22686999

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook