0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mỗi ngày một món ngon cùng bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu serie 8

Ngày Đăng: 07:00 30/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Muốn ăn thì phải lăn vào bếp, mà muốn vào bếp thì phải tìm cho mình một trợ thủ đắc lực. Thế trợ thủ đắc lực ở đây là gì? Là một chiếc bếp có thể đảm bảo quá trình nấu nướng của gia đình bạn. Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu serie 8. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

1. Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu với thiết kế hiện đại, sang trọng

Bosch PIE875DC1E được thiết kế viền nhôm tạo cảm giác chắc chắn, mặt bếp được làm từ chất liệu kính Schott Ceran cao cấp đến từ Đức với màu đen sáng bóng, mang lại cảm giác trang nhã, sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn.

Bếp còn được lắp đặt âm, tạo một cảm giác hài hòa, hiện đại cho toàn bộ căn bếp của gia đình.

Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu

2. Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu có tổng công suất lên đến 7400W

Ưu điểm lớn nhất của chiếc bếp từ này là sở hữu hẳn 4 vùng nấu với đường kính khác nhau, được sắp xếp một cách khoa học tạo cảm giác gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích.

Với 4 vùng nấu có tổng công suất lên đến 7400W, người dùng có thể thoải mái nấu nướng, thỏa sức sáng tạo, nấu 4 món cùng một lúc, tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp của bạn.

3. Tính năng thông minh, là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ người dùng

Cùng nhau điểm qua một vài tính năng nổi bật có trên chiếc bếp từ này nhé

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng Direct Select Premium

Người dùng có thể dễ dàng chọn mức công suất và chức năng phù hợp với từng món ăn mà không cần nhấn nhiều lần, bạn chỉ việc thao tác một chạm nhờ bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhanh nhạy. Bên cạnh đó, bảng điều khiển này còn trang bị hệ thống đèn LED nằm ẩn dưới mặt kính, nó sẽ hiển thị mỗi khi người dùng bật bếp, điều này giúp cho quá trình vệ sinh mặt bếp trở nên dễ dàng hơn.

Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu

3.2. Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu tích hợp tính năng giữ ấm thức ăn

Người dùng có thể làm nóng hoặc giữ ấm thức ăn ở mức nhiệt nhỏ nhất mà không lo bị cháy khét thức ăn. Đây được xem là tính năng tuyệt vời có một không hai trên dòng sản phẩm bếp từ cao cấp Bosch.

3.3. Cảm biến chiên xào Perfect Fry

Nhiệt độ quá nhỏ sẽ khiến thực phẩm không chín tới, nhiệt mà quá lớn thì thức ăn lại rất dễ cháy khét. Hiểu được vấn đề này nên nhà Bosch đã cho ra đời tính năng cảm biến chiên xào. Đây sẽ là tính năng giúp người dùng giải quyết vấn đề nhiệt độ trong từng món chiên, xào. Với 5 cấp độ nhiệt đã được lập trình sẵn, người dùng hoàn toàn tự tin nấu các món mình thích mà không sợ cháy khét thức ăn.

Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu

3.4. Gia tăng công suất Power Boost

Với tính năng này, bạn có thể đun sôi 2 lít nước chỉ trong vòng chưa tới 2 phút. Mức công suất sẽ được đẩy lên 50% so với mức công suất cao nhất khi kích hoạt tính năng, tiết kiệm lên tới 35% thời gian nấu trong mỗi lần vào bếp.

3.5. Các tính năng an toàn

Ngoài các tính năng hỗ trợ người dùng nấu nướng thì còn có các tính năng giúp đảm bảo độ an toàn cho người dùng và những người xung quanh. Các tính năng an toàn được kể đến như: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn, khóa tạm thời,…

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu serie 8, hi vọng bạn đọc có thể thu nhận được nhiều thông tin hữu ích. Mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trung tâm điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm giải đáp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook