0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi đem lại an toàn cho người sử dụng

Ngày Đăng: 11:30 07/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi là sản phẩm mới được sản xuất với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu về khả năng lọc của chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Tủ kính cường lực tràn viền hoàn toàn mới

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 sở hữu kiểu dáng tủ đứng chắc chắn và bền bỉ. Với thiết kế có các đường nét tinh tế và hiện đại tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Mặt tủ làm từ kính cường lực tràn viền với tông màu đen cá tính tạo sự chú ý cho người dùng. Xung quanh vỏ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ vệ sinh hơn.

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi đem lại an toàn cho người sử dụng

Bên trên máy có vòi nước tiện lợi giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện. Cùng dung tích chứa nước lớn giúp bạn và gia đình sử dụng thoải mái.

Công nghệ lọc tiên tiến – Gấp đôi công suất lọc

Máy lọc nước 7 lõi Karofi Livotec 110 được trang bị màng lọc RO 100 GPD chuẩn Hàn Quốc. Có thiết kế nguyên khối vô trùng giúp bạn dễ dàng thay thế và sử dụng hơn. Đây là dòng máy cao cấp có khả năng lọc được 20 lít/giờ nhanh chóng. Sau đó sẽ thu về được lượng nước tinh khiết lên tới 60% giúp người dùng sử dụng thoải mái. Số nước còn lại có thể dùng để rửa rau hoặc tùy ý sử dụng. Từ đó, nâng cao tuổi thọ cho màng lọc RO lên tới 36 tháng.

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi đem lại an toàn cho người sử dụng

Hệ lõi lọc chức năng, tăng cường khoáng chất, diệt khuẩn tối đa

Hệ thống 3 lõi lọc quan trọng trên máy gồm: Lõi T33-GAC, lõi Nao Sliver và lõi Mineral. Có khả năng khử mùi hiệu quả, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn và bổ sung khoáng chất tự nhiên. Nhằm mang tới nguồn nước sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Bạn và những người thân trong gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc máy này. Giúp cho nguồn nước tinh khiết được thơm ngon và có được độ ngọt tự nhiên.

Bơm Radian hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Ngoài ra, máy lọc nước 7 lõi này sử dụng bơm Radian hiện đại. Có nhiệm vụ giúp tiết kiệm điện năng và giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Nâng cao khả năng lọc sạch và không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến gia đình bạn. Từ đó, nâng cao tuổi thọ hơn và giúp người dùng yên tâm sử dụng máy.

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi đem lại an toàn cho người sử dụng

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận. Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT.

Sau khi đọc xong bài viết trên, có thể thấy đây là sản phẩm người dùng nên lựa chọn. Với nhiều công nghệ lọc hiện đại và khả năng lọc sạch an toàn. Hãy nhanh gọi ngay cho Điện Máy Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook