0

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50: hiện đại, hiệu quả và tiện dụng

Ngày Đăng: 14:17 23/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên mùi thức ăn trong quá trình nấu ăn lại tạo ra nhiều mùi dầu mỡ và khói bụi khó chịu. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 với những ưu điểm hiện đại, hiệu quả và tiện dụng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

1. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 sản xuất tại Đức

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức và đây là ưu điểm lớn so với các model xuất xứ tại Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ. Máy ra đời từ dây chuyền hiện đại, sử dụng linh kiện cao cấp và trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. DWB77IM50 đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, độ bền và an toàn cho người dùng. Hơn nữa thương hiệu Bosch đã khẳng định được uy tín trên thị trường nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng model này.

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 sản xuất tại Đức

2. Một chạm để hút sạch mùi

Bosch DWB77IM50 kiểu dáng chữ T được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước với các nút chức năng siêu nhạy. Đặc biệt thao tác vận hành sử dụng rất đơn giản. Chỉ với một chạm để khởi động và một chạm để thiết lập tốc độ hút mong muốn. Ngay sau đó khói mùi được hút sạch sẽ, thanh lọc bầu không khí và trả lại không gian trong lành cho gia đình. Điều khiển cảm ứng cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị, tăng thêm tính sang trọng và cao cấp.

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 điều khiển cảm ứng

3. Bosch DWB77IM50 công suất mạnh mẽ

Model máy hút mùi gắn tường Bosch DWB77IM50 có công suất tối đa lên đến 710m3/h, nhanh chóng loại bỏ mùi thức ăn khó chịu và dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Với mức công suất này máy phù hợp với cả không gian bếp rộng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người. Độ ồn dao động từ 53dB – 74dB khá êm và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh công suất hút phù hợp với tình trạng khói để đạt được kết quả tốt nhất. Các mức gồm có 3 tốc độ thường và 1 chế độ chuyên sâu. Trong đó với chế độ hút chuyên sâu công suất sẽ tăng lên mức tối đa rồi tự động chuyển về chế độ thường trong khoảng 6 phút. 

Bosch DWB77IM50 công suất mạnh mẽ

4. Hệ thống lọc tiên tiến hiệu quả cao

Máy hút mùi Bosch 75cm được trang bị hệ thống lọc tiên tiến gồm:

  • Lưới lọc mỡ: Lớp đầu tiên, có nhiệm vụ ngăn chặn dầu mỡ đi vào bên trong máy. Lưới lọc mỡ được làm bằng nhôm, có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.
  • Bộ lọc than hoạt tính: Lớp thứ hai, có nhiệm vụ khử mùi hôi hiệu quả. Bộ lọc than hoạt tính được làm từ than hoạt tính dạng tổ ong, có khả năng hấp thụ mùi hôi và trả lại bầu không khí trong lành.

5. Bosch DWB77IM50 có đèn Led chiếu sáng hỗ trợ nấu nướng

Hệ thống đèn Led dưới đáy máy sẽ hỗ trợ chiếu sáng khu vực nấu giúp bạn quan sát thực phẩm và món ăn dễ dàng, từ đó điều chỉnh cho hoàn hảo. Đèn led của Bosch có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện năng, độ bền cao, ánh sáng dịu nhẹ,… Người dùng có thể bật/tắt đơn giản trên bảng điều khiển cảm ứng. 

Với những ưu điểm vượt trội như trên, máy hút mùi Bosch DWB77IM50 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang muốn nâng cấp nội thất bếp và cải thiện không gian sống của gia đình. Sản phẩm hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi và được bảo hành chính hãng 24 tháng. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook