0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FR1BVT sấy diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Ngày Đăng: 14:43 02/06/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT là một thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Với công nghệ sấy diệt khuẩn tiên tiến, máy giặt này giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn.

Các tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT

Công nghệ sấy diệt khuẩn trên máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V95FR1BVT sở hữu tính năng sấy diệt khuẩn. Giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình. Đặc biệt đối với nhà có trẻ nhỏ, tính năng này sẽ được phát huy tối đa. Mang lại sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FR1BVT sấy diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Động cơ truyền động gián tiếp

Máy giặt Panasonic inverter NA-V95FR1BVT được trang bị động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa. Đồng cơ này sẽ giúp máy vận hành êm ái và ổn định. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Công nghệ 3Di Inverter

Công nghệ 3Di inverter giúp duy trì tốc độ quay vắt ổn định. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ và nước hơn sau mỗi lần giặt. Quần áo được giặt nhanh, sạch và bền đẹp hơn. Bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái mới nhất.

Chế độ giặt hơi nước trên máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT

Máy giặt lồng ngang Panasonic này được tích hợp chế độ giặt hơi nước hiện đại. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và an toàn. Chế độ này sẽ giúp nước được làm nóng nhanh chóng giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Giúp quần áo trở lên sạch sẽ, loại bỏ được vi khuẩn và mùi khó chịu.

Máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FR1BVT sấy diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Hệ thống Active Foam

Hệ thống Active Foam có trên máy giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi nước giặt được đưa vào máy. Tạo thành các bọt khí li ti thấm đều vào từng sợi vải. Loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Quần áo được giặt nhanh hơn, sạch và thơm lâu hơn. Hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt sau mỗi lần giặt.

Cảm biến Econavi

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V95FR1BVT được trang bị cảm biến Econavi. Nhằm chuẩn đoán, cân chỉnh lượng nước cũng như chế độ giặt phù hợp. Nhằm giúp quần áo được giặt sạch hơn, nhanh hơn. Tiết kiệm được điện năng, nước và thời gian giặt giữ hơn.

Khóa trẻ em

Nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Máy giặt cửa ngang Panasonic có thêm tính năng khóa trẻ em hoàn toàn mới. Giúp bạn yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Mang lại sự thoải mái và hài lòng khi sử dụng.

Tự vệ sinh lồng giặt

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy sẽ loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn tích tụ trong lồng giặt. Lồng giặt sẽ trở lên khô ráo, thoáng mát. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FR1BVT sấy diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy giặt: Cửa trước
  • Khối lượng giặt: 9.5Kg
  • Hiệu suất sử dụng điện: 14.3 Wh/kg
  • Inverter: Có
  • Nơi sản xuất: Việt Nam

Ưu điểm

  • Loại bỏ tới 99% vi khuẩn nhờ công nghệ sấy diệt khuẩn.
  • Động cơ truyền động gián tiếp giúp vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.
  • Công nghệ 3Di Inverter giảm rung lắc và tiếng ồn.
  • Hệ thống Active Foam giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào sợi vải, nâng cao hiệu quả giặt.
  • Tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh.

Nhược điểm

  • Khả năng sấy có thể không phù hợp với nhu cầu của những gia đình giặt giũ khối lượng lớn.
  • Giá thành tương đối cao so với các dòng máy giặt thông thường.

Kết luận

Máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình quan tâm đến sức khỏe và hiệu quả giặt giũ. Với công nghệ sấy diệt khuẩn tiên tiến và các tính năng hiện đại, máy giặt này giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ quần áo và mang lại sự an tâm cho người dùng. Tuy nhiên, mức giá cao và khả năng sấy có thể không đáp ứng nhu cầu của một số gia đình giặt giũ khối lượng lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook