0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8

Ngày Đăng: 19:02 26/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 bạn sẽ có cuộc sống 4 mùa theo ý muốn của mình. Điều hòa vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm cực tiện lợi dành cho gia đình lựa chọn.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CU/CS-YZ12WKH-8 tích hợp tính năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình tại những nơi có thời tiết 4 mùa. Nó mang đến khả năng làm lạnh những lúc thời tiết nóng bừa, và khả năng sưởi ấm khi thời tiết lạnh. Cực tiện lợi và tiết kiệm chi phí mua sắm hơn cho gia đình.

Máy được thiết kế đẹp mắt với gam màu trắng ngà trẻ trung, sang trọng. Điều hòa có công suất 12000btu phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 15 – 20m2.

Điều hòa inverter Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 mang thương hiệu điều hoà Nhận Bản

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 được biết đến từ Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp của hãng chắc chắn sẽ khiến bạn hày lòng về cả độ bền và chất lượng máy.

Máy điều hoà Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường

gas R32 – Panasonic

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 sử dụng gas R32 – môi chất lạnh mới tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này cho hiệu quả làm lạnh nhanh gấp 1,6 lần gas cũ là R410a. Đồng thời nó còn giúp cho hơi lạnh làm mát được cực sâu, không chứa chất độc hại. Mang đến sự bảo đảm sự khỏe và thân thiện với môi trường.

Điều hòa 12000BTU Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 tiết kiệm điện tối đa với chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Ngoài công nghệ Inverter giúp cho điều hòa tiết kiệm điện lên tới 60% thì máy còn có thêm chế độ Eco + A.I. Hệ thống sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp theo điều kiện ánh sáng phòng. Vào ban ngày thì điều hòa sẽ tăng nhiệt độ để làm lạnh hiệu quả, dễ chịu hơn. Vào ban đêm máy sẽ duy trì nhiệt độ dễ chịu và tăng cường độ hiệu quả cho việc tiết kiệm điện.

Công nghệ này vừa giúp cân chỉnh nhiệt độ tự động mang đến người dùng được thoải mái. Vừa giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn cho điều hòa; giúp gia đình giảm được hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Powerful tiện lợi

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh. Ngay sau khi bật máy kích hoạt chức năng này nó sẽ giúp hạ thấp nhiệt độ hơn cho không gian. Mang đến cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Chế độ gió thổi dễ chịu và hoạt động siêu êm

Điều hòa có cơ chế thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe, cánh đảo gió sẽ được hướng lên phía trên trần nhà. Điều này sẽ tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Điều hòa còn hoạt động cực kì êm ái nhờ công nghệ Inverter giảm tốc độ quay của máy nén. Độ ồn của máy chỉ từ 18dB giúp cho không gian được yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cho bầu không khí trong lành

Điều hòa sở hữu công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic giúp loại bỏ các phần tử có hại trong không khí. Hệ thống sẽ phóng ra các ion âm xung quanh điều hòa để gắn kết vào các hạt bụi. Chúng sẽ đi theo dòng không khí vào ống nạp khí của điều hòa. Từ đó các hạt bụi này sẽ được vô hiệu hóa tại màng lọc giúp không khí sạch bụi bẩn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook