0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích từ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi sử dụng trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12ZKH-8

Ngày Đăng: 11:38 03/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những tính năng làm nên tên tuổi cho điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12ZKH-8 là ứng dụng Panasonic Comfort Cloud độc quyền của Panasonic. Vậy ứng dùng này có những lợi ích gì? Hãy cùng đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12ZKH-8 phù hợp với không gian nào

Lợi ích từ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi sử dụng trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12ZKH-8

Sở hữu thiết kế luôn luôn tạo được dấu ấn sang trọng đẳng cấp với người tiêu dùng. Với dòng điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 là series ấn tượng với bề mặt phủ lớp ánh ngọc trai trang nhã, cùng đường viền mạ crôm ánh bạc toát lên vẻ sang trọng hiện đại.

Với công suất làm lạnh tối đa 12000btu điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ12ZKH-8 sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đảm bảo cung cấp hơi mát đều khắp không gian mang lại cảm giác thoải mái nhất khi dùng.

Lợi ích từ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8

Lợi ích từ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi sử dụng trên điều hòa Panasonic  CU/CS-XZ12ZKH-8

ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12ZKH-8 là gì?

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud là ứng dụng trên smartphone dùng để điều khiển máy lạnh Panasonic, giúp bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh máy nhiệt độ/hẹn giờ từ xa, rất tiện lợi và dễ dàng.

Lợi ích từ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12ZKH-8

Việc tích hợp một công nghệ hiện đại sẽ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Cũng như chiếc điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XZ12ZKH-8 tích hợp hệ thống wifi kết nối với điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng Panasonic Comfort Cloud mang lại những trải nghiệm hữu ích:

  • Điều khiển nhiều thiết bị máy lạnh ở cùng một địa điểm

Với ứng dụng Comfort Cloud, bạn có thể dễ dàng điều khiển đồng thời tối đa 20 máy lạnh Panasonic cùng một vị trí chỉ bằng một thiết bị di động cầm tay như điện thoại hay máy tính bảng.

  • Theo dõi mức tiêu thụ năng lượng

Ngoài việc điều chỉnh các thông số phù hợp với nhu cầu, Comfort Cloud còn có chức năng giám sát và phân tích mô hình thay đổi nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ ngoài trời hay độ ẩm.

Lợi ích từ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi sử dụng trên điều hòa Panasonic  CU/CS-XZ12ZKH-8
  • Kiểm soát không khí thông minh mọi lúc, mọi nơi

Ứng dụng Comfort Cloud này cho phép bạn bật/tắt các máy lạnh trong các phòng khác nhau khi bạn không ở nhà, giúp bạn chủ động hơn trong việc điều khiển máy lạnh.

  • Hỗ trợ thông minh khắc phục sự cố dễ dàng cho người dùng

Ứng dụng Comfort Cloud còn có cả chức năng nhận dạng mã lỗi và đưa ra hướng khắc phục một cách nhanh chóng cho người sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật viên sửa lỗi thuận tiện hơn, hạn chế ảnh hưởng làm giảm chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy.

Kết luận

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi sử dụng điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ12ZKH-8 giúp ích một cách thông minh mang đến sự thuận tiện cho không gian sống của bạn mà điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 dành cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook