0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian rộng dưới 20m2 đừng bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 16:16 06/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với diện tích 20m2 mà muốn mua điều hòa ta sẽ cần chọn máy có công suất 12000btu là phù hợp. Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến dành cho bạn tham khảo; xem ngay những ưu điểm từ chiếc điều hòa này mang lại nhé.

Thiết kế hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Không gian rộng dưới 20m2 đừng bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Mặc dù là model của năm 2020 nhưng đến nay thiết kế này vẫn không bị lỗi thời; màu sắc trẻ trung, kiểu dáng tinh tế nên được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 là sự lựa chọn cho các không gian có diện tích từ 15 – 20m2. Máy hoàn toàn phù hợp lắp đặt cho các không gian như là: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp hay phòng làm việc riêng,…

Đem lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cùng công nghệ Nanoe-G

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 có công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền cực nổi bật. Công nghệ này có thể giải phóng ra không khí với hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ; chúng sẽ bám dính chặt vào các phần tử và hút lại vào bên trong màng lọc tích điện dương để vô hiệu hóa. Trả lại bầu không gian trong lành hơn cho căn phòng nhà bạn, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Ngay cả những hạt bụi mịn PM2.5 gây ảnh hưởng đến trực tiếp sức khỏe của chúng ta cũng được công nghệ bắt giữ hoàn toàn.

Không gian thoáng đãng, khô ráo với chế độ hút ẩm

Không gian rộng dưới 20m2 đừng bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 sử dụng đa chức năng cực tiện ích. Với chế độ hút ẩm độc đáo được tích hợp sẽ giúp không gian trở lên khô ráo hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Những nấm mốc và vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, trả lại căn phòng dễ chịu cho người dùng.

Làm lạnh siêu nhanh chóng với chế độ Powerful

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ tính năng này. Khi kích hoạt thì máy nén có thể đạt được tới tốc độ tối đa để giảm sâu nhiệt độ cho không gian; mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng mà không cần phải chờ đợi lâu trong những ngày thời tiết oi bức.

Kiểm soát thời gian điều hòa hoạt động tiện lợi với chế độ hẹn giờ bật/tắt tự động

Không gian rộng dưới 20m2 đừng bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Với chế độ hẹn giờ tắt/bật điều hòa tự động sẽ giúp người dùng được tiện lợi hơn khi kiểm soát được thời gian máy hoạt động. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy vào ban đêm mà không cần thức dậy ảnh hưởng đến giấc ngủ nữa; hay có thể hẹn giờ bật máy tự động trước thời gian đi làm về để căn phòng được làm mát.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình. Máy lạnh 1 chiều sẽ mang lại tốc độ làm lạnh nhanh hiệu quả; kháng khuẩn & khử mùi tốt choc ăn phòng với công nghệ Nanoe-G. Nếu bạn đang chưa tìm được mẫu điều hòa tốt cho ngôi nhà mình thì đây hoàn toàn là một mẫu đáng lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook